Thi ảnh về Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5

QUỐC TUẤN 25/09/2016 15:51

(QNO) - Nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 (ABG5) diễn ra tại TP.Đà Nẵng, Tiểu ban Thông tin truyền thông ABG5 phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “ABG5 - Tỏa sáng đại dương - Rực sáng tương lai”.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia, ảnh chụp với nội dung xoay quanh các hoạt động chính thức hoặc diễn biến liên quan của ABG5. Thời gian gửi ảnh dự thi bắt đầu từ ngày 24.9 đến 15.10 tại trang web của Ban tổ chức.

Theo quy định, mỗi tác giả dự thi được gửi tối đa 10 ảnh đơn và 3 phóng sự ảnh, nhóm ảnh. Mỗi nhóm ảnh, phóng sự tối đa 10 ảnh và không quá 3 tác giả.

Dự kiến, các bức ảnh đạt chất lượng sẽ được tổ chức triển lãm và công bố giải thưởng vào cuối tháng 11.2016 với sự chấm chọn công bằng, uy tín của các giám khảo đến từ Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam…

Được biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi vào khoảng gần 90 triệu đồng. Hình ảnh từ cuộc thi sẽ là tư liệu có sức lan tỏa lớn giúp Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung giới thiệu về đất nước, con người đến bạn bè quốc tế.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thi ảnh về Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO