Thiên Mộc Hương bật mí cách đốt nụ trầm hương sành điệu

P.V 19/02/2023 09:27

(PR) - Nụ trầm hương hiện nay ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm này có tác dụng cực tốt trong việc giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn về tinh thần. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn khá hoang mang không biết cách đốt nụ trầm hương đúng cách là như thế nào? Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đốt nụ trầm hương sành điệu qua bài viết sau nhé.

Cách đốt nụ trầm hương sành điệu.
Cách đốt nụ trầm hương sành điệu.

Lợi ích khi sử dụng nụ trầm hương

Sở dĩ nụ trầm hương nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng cũng chính vì nó có công dụng vô cùng tốt. Khi đốt trầm hương, hương khói sẽ tỏa khắp không gian mang đến cho người dùng công dụng thanh lọc không gian cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, người dùng vẫn thường dùng chúng để xông nhà trừ đi những thứ không tốt. Từ đó, có thể bảo vệ gia chủ và giúp mọi hoạt động trong cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

Lợi ích khi sử dụng nụ trầm hương.
Lợi ích khi sử dụng nụ trầm hương.

Thông thường nụ trầm hương được sản xuất từ những thành phần tự nhiên. Do đó, khi đốt lên sẽ tạo ra hương thơm nhẹ nhàng khá tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, hương thơm của nụ trầm còn có khả năng thanh lọc và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp cực kỳ hiệu quả. Với hương thơm thanh mát nhẹ nhàng nhất định sẽ giúp cho gia chủ sảng khoái tinh thần và giảm stress hiệu quả hơn khi sử dụng.

Cách đốt nụ trầm hương sành điệu

Để biết được cách đốt nụ trầm hương sành điệu đúng chuẩn, bạn có thể tham khảo ngay nội dung sau.

Đốt trầm nụ bằng đĩa đốt trầm

Bạn có thể đốt nụ trầm hương bằng đĩa gốm, sứ hoặc đất nung, đây được cho là phương pháp sành điệu và phổ biến nhất. Để đốt nụ trầm bằng phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một chiếc đĩa bằng gốm, sứ, gỗ hoặc đất nung. Các vật dụng này sẽ hỗ trợ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng cháy, phỏng do tàn nhang rơi xuống.

Đốt trầm nụ bằng đĩa đốt trầm.
Đốt trầm nụ bằng đĩa đốt trầm.

Các bước thực hiện cách đốt nụ trầm hương sành điệu bằng đĩa như sau:

●       Bước 1: Đặt chiếc đĩa đã chuẩn bị trước lên bàn sau đó đặt nụ trầm hương ở vị trí trung tâm. Lưu ý nên chọn chiếc đĩa có đáy phẳng để giúp nụ trầm có thể đứng vững hơn.

●       Bước 2: Tiến hành đốt trầm.

●       Bước 3: Dùng tay quạt nhẹ để dập tắt ngọn lửa và tạo tàn đỏ trên nụ trầm. Điều này sẽ giúp khói trầm dần lan tỏa vào không khí xung quanh.

Cách đốt bằng thác khói

Đốt nụ trầm hương bằng thác khói có thể nói là phương pháp cực kỳ sành điệu được nhiều người chơi trầm yêu thích. Khác với phương pháp truyền thống trên, phương pháp này giúp người dùng mãn nhãn với khói trầm chảy ngược tựa như thác đổ cực kỳ đã mắt. Nhờ đó, giúp người dùng có thể thoải mái tinh thần cực kỳ hiệu quả.

Đốt nụ trầm hương bằng thác khói.
Đốt nụ trầm hương bằng thác khói.

Cách đốt nụ trầm hương sành điệu bằng thác khói diễn ra theo các bước như:

●       Bước 1: Dùng bật lửa trực tiếp đốt đỉnh nhang sau đó quạt cho tắt lửa và tạo tàn đỏ.

●       Bước 2: Đưa nụ trầm lên phần đỉnh thác và đặt ở đó.

●      Bước 3: Sau đó, nụ trầm hương sẽ cháy và lan tỏa xuống phần bên dưới thác trầm và quanh quẩn nơi phần chân tháp. Tạo nên khung cảnh cực kỳ hữu tình và thơ mộng.

Mua nụ trầm hương chất lượng ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua nụ trầm hương ở đâu để đảm bảo chất lượng, Thiên Mộc Hương sẽ là gợi ý thích hợp nhất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trầm cực kỳ đa dạng và chất lượng. Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm cao cấp được cung cấp cùng mức giá hợp lý nhất.

 

Đặc biệt, mua nụ trầm hương tại Thiên Mộc Hương quý khách sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm ở đây nhất định sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm nụ trầm hương ở đây.

Trên đây là cách đốt nụ trầm hương sành điệu và một vài thông tin khác liên quan đến sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo để có được những trải nghiệm tốt nhất cho mình. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này quý khách có thể trực tiếp tham khảo tại Website thienmochuong và liên hệ trực tiếp thương hiệu để nhận tư vấn nhanh nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thiên Mộc Hương bật mí cách đốt nụ trầm hương sành điệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO