Bạn cần biết

Thiết Bị Nén Khí Airtec - Đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị nén khí hàng đầu

P.V 13/04/2024 08:50

(PR) - Thiết Bị Nén Khí Airtec là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết bị nén khí. Những năm qua đơn vị này đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường và nhận được độ tín nhiệm cao từ người tiêu dùng.

441-202404130849181.png

Dấu ấn 10 năm phát triển của Thiết Bị Nén Khí Airtec

Công ty TNHH Thiết Bị Nén Khí Airtec là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm máy nén khí trục vít, dầu máy nén khí trục vít, lọc máy nén khí, bình chứa khí nén, máy sấy khí, phụ tùng máy nén khí và các dịch vụ bảo dưỡng…

Tất cả các sản phẩm của công ty đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực như Hitachi, Kobelco, Airman, Fusheng… Ngoài ra Thiết Bị Nén Khí Airtec còn nhận thiết kế và lắp đặt hệ thống khí nén nhà xưởng, bảo trì bảo dưỡng máy nén khí.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nén khí, Thiết Bị Nén Khí Airtec đã để lại dấu ấn đậm nét trên thị trường TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Tự hào với thế mạnh về chất lượng và uy tín,Thiết Bị Nén Khí Airtec đã xây dựng một hệ thống phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, được khách hàng đánh giá rất cao.

Với hơn 5000 khách hàng đã được phục vụ và hơn 2000 sản phẩm đã được bán ra, Thiết Bị Nén Khí Airtec không chỉ được biết đến với chất lượng sản phẩm mà còn với chuyên môn, thái độ phục vụ và chế độ hậu mãi tận tình.

441-202404130849192.png

Điểm mạnh của Thiết Bị Nén Khí Airtec là sự đa dạng và phong phú trong dòng sản phẩm. Từ máy nén khí trục vít có công suất từ 10Hp đến 200Hp. Đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân của đơn vị không chỉ có trình độ tay nghề cao mà còn mang trong mình tinh thần làm việc trách nhiệm và tận tụy với khách hàng.

Phương châm hoạt động Thiết Bị Nén Khí Airtec

Để có được thành công như ngày hôm nay, Thiết Bị Nén Khí Airtec đã đặt ra nguyên tắc hoạt động ngay từ ban đầu. Cụ thể:

Lấy khách hàng làm trọng tâm: Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu bởi sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định mọi hành động.

Luôn học hỏi và nâng cao chất lượng: Thiết Bị Nén Khí Airtec không ngừng học hỏi và cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong môi trường cạnh tranh ngày nay.

Phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu: Cam kết định hình một tương lai bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng. Sự phát triển bền vững không chỉ là mục tiêu kinh doanh mà còn là trách nhiệm xã hội của Thiết Bị Nén Khí Airtec.

Đổi mới sáng tạo: Thiết Bị Nén Khí Airtec luôn tìm kiếm những giải pháp đột phá và sáng tạo để giải quyết các thách thức và tạo ra giá trị mới cho khách hàng.

441-202404130849193.png

Quyền lợi khách hàng nhận được khi lựa chọn Thiết Bị Nén Khí Airtec

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng hay chiêu trò quảng cáo, Thiết Bị Nén Khí Airtec đã chứng minh cho khách hàng thấy sự cam kết khi mang đến những lợi ích thiết thực. Cụ thể:

Sản phẩm 100% chất lượng: Cung cấp thiết bị nén khí chất lượng tốt nhất và luôn được lựa chọn kỹ lưỡng.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật sẽ luôn bên cạnh tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn, sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã lựa chọn: Với một loạt các sản phẩm đa dạng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán linh hoạt…Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

Giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi: Với lợi thế sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối, xưởng sản xuất không qua trung gian vì vậy sản phẩm luôn có chi phí giá rẻ. Bên cạnh đó, công ty luôn trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn khi trở thành khách hàng thân thiết hay đặt số lượng lớn.

Hậu mãi chu đáo: Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ hậu mãi chu đáo như hỗ trợ đổi trả sản phẩm, bảo hành….

441-202404130849194.png

Với tất cả những ưu điểm vượt trội này cùng với sự uy tín mà công ty gây dựng được, Thiết Bị Nén Khí Airtec có thể giúp bạn góp phần tạo nên thành công trong các dự án.

Hãy liên hệ với Thiết Bị Nén Khí Airtec để được tư vấn và hưởng ưu đãi giá tốt nhất dành riêng cho bạn.

Thông tin liên hệ:

- Văn phòng: 326 Quốc Lộ 1A, phường Tam Bình, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Email: dtkien@thietbinenkhi.vn

- Điện thoại: 0944.000.884

.Website: https://thietbinenkhi.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thiết Bị Nén Khí Airtec - Đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị nén khí hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO