Thiết bị vệ sinh Kramer và sứ mệnh làm đẹp ngôi nhà Việt

P.V 16/03/2023 16:48

(PR) - Thiết Bị Vệ Sinh Kramer là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Đức. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chuyên dụng liên quan đến phòng tắm và nhà vệ sinh từ các thương hiệu lớn của Đức. Với mong muốn mang đến cho không gian ngôi nhà Việt những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và tiện ích nhất.

Thiết bị vệ sinh Kramer - Sản phẩm chất lượng

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, và đối với thời đại 4.0 hiện nay ngoài tiện nghi thì những tiện ích đi kèm cũng được quý khách hàng quan tâm.

 

Việc lựa chọn những sản phẩm chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng luôn được khách hàng quan tâm. Bởi các sản phẩm này sẽ sử dụng lâu dài và ai cũng mong muốn sản phẩm sử dụng suôn sẻ không xảy ra các lỗi hư hỏng.

Các sản phẩm có thương hiệu lớn, đặc biệt là các sản phẩm thiết bị vệ sinh sản xuất tại Đức luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi gia đình tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Thiết Bị Vệ Sinh Kramer - Nhập khẩu chính hãng

Hiện tại các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kramer là thương hiệu đình đám và nổi bật nhất tại Đức.

Thiết Bị Vệ Sinh Kramer

Là một trong những hãng sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh lâu đời nhất tại nước Đức. Kramer không ngừng cải tiến về kiểu dáng các sản phẩm mà còn cải tiến về nhiều những chức năng tuyệt vời nhất.

Kramer với tiêu chí thiết kế sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hình thức sang trọng và lịch lãm, cải tiến chất lượng và tính năng sản phẩm. Và Kramer là đơn vị đầu tiên cũng như duy nhất tại Việt Nam phân phối và sử dụng những hình ảnh độc quyền của sản phẩm.

 

Năm 2006 những sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Kramer có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Và chúng đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm và sử dụng.

Đặc biệt đối với những quý khách hàng nhà thầu lớn, họ mua về để lắp đặt tại các khách sạn cao cấp, biệt thự cũng như các căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

Các thiết bị vệ sinh của thương hiệu Kramer nổi bật nhất với những thiết kế thân thiện với người sử dụng. Đối với thương hiệu Innoci các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với những không gian thiết kế theo kiểu tân cổ điển.

Chúng vừa mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn xen lẫn những nét cổ điển mềm mại. Chúng không những mang đến không gian sang trọng và quyền quý mà còn mang đến nhiều những tính năng ưu việt và tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm những sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Kramer là những trải nghiệm tuyệt vời nên có trong mỗi gia đình.

Xem thêm: Các dòng sản phẩm sen bồn tắm Kramer được yêu thích nhất.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kramer cung cấp đảm bảo:

- Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Đức

- Sản phẩm có giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy đảm bảo của sản phẩm.

- Chất liệu sản xuất sản phẩm được công bố đi kèm theo mỗi sản phẩm.

Thiết Bị Vệ Sinh Kramer và sứ mệnh làm đẹp ngôi nhà Việt

Ngoài đảm bảo tiêu chí cung cấp cho quý khách hàng đa dạng nhất những sản phẩm liên quan đến thiết bị vệ sinh nhà tắm. Cũng như đảm bảo tiêu chí về chất lượng sản phẩm thì cũng tôi còn mong muốn mang đến một không gian sống đẹp và sang trọng nhất đến mỗi khách hàng.

Chúng tôi luôn mong muốn số tiền mà quý khách hàng bỏ ra xứng đáng với chất lượng, mẫu mã và tính năng sử dụng.

 

Hiểu được những mong muốn của quý khách hàng, Thiết bị vệ sinh Kramer đã mang đến thị trường Việt Nam những mẫu sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và vẫn đảm bảo duy trì sứ mệnh làm đẹp ngôi nhà Việt.

Thiết Bị Vệ Sinh Kramer - Thiết bị vệ sinh uy tín

Có rất nhiều đơn vị giả mạo xuất hiện tràn lan trên thị trường. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để cung cấp những sản phẩm giả mạo thương hiệu, giả mạo tam mác và giấy tờ sản phẩm. Điều này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không tốt.

Vì thế quý anh chị hãy tin tưởng và lựa chọn Thiết Bị Vệ Sinh Kramer để đặt niềm tin và mua sắm các sản phẩm chính hãng.

Liên hệ: Thiết Bị Vệ Sinh Kramer

Địa chỉ: 354 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://thietbivesinhkramer.com/

Hotline: 0973 493 494

Email: kramervn.vn@gmail.com

Facebook: facebook.com/thietbivesinhkramer

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thiết bị vệ sinh Kramer và sứ mệnh làm đẹp ngôi nhà Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO