Thiết kế biệt thự đáng tin cậy, chất lượng tại Sơn Hà Group

P.V 25/06/2022 08:01

(PR) - Nếu bạn đang tìm kiếm nơi thiết kế kiến trúc biệt thự uy tín, Sơn Hà Group sẽ là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy nhất. Với bề dày từ lịch sử đến kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ đem đến các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu tại sao lại chọn Sơn Hà Group nhé!

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp uy tín

1. Giới thiệu đơn vị chuyên thiết kế biệt thự Sơn Hà Group

Sơn Hà Group là đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đời và có quy mô lớn tại thị trường Việt Nam. Đơn vị xây dựng được thành lập từ những năm 2003 và phát triển thịnh vượng có tiếng vang lớn trên thị trường thiết kế biệt thự hiện nay. Xuất phát điểm từ lòng biết ơn và tôn trọng người ông vĩ đại của mình, Nguyễn Hoàng Long tổng giám đốc đơn vị SHAC đã thành lập nên công ty để báo đáp lòng người ông của mình. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trên lĩnh vực thiết kế SHAC tự tin rằng đơn vị sẽ cung cấp đến khách hàng những gói dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

2. Những lý do bạn nên tin dùng dịch vụ tại Sơn Hà

Nếu bạn loay hoay trong việc lựa chọn đơn vị đáng tin cậy để sử dụng dịch vụ thì Sơn Hà Group sẽ là lựa chọn tối ưu nhất đấy. Để hiểu thêm về lý do lựa chọn SHAC thì chúng tôi mời bạn cùng đọc qua các mục dưới đây nhé.

●  Đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Chất lượng của các thiết kế biệt thự luôn là yếu tố hàng đầu mà SHAC quan tâm trước khi bàn giao thiết kế cho khách hàng. Sau khi đã trải qua sự giám sát chặt chẽ trong quá trình thi công các thiết kế luôn được đội ngũ nhân viên của Sơn Hà Group tiếp tục kiểm tra để đảm bảo công trình khi bàn giao phẩm đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

● Quy trình làm việc tinh gọn, nhanh chóng

Để tăng được hiệu suất khi thực hiện các công trình thiết kế biệt thự qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như các góp ý từ các quý khách hàng SHAC đã tạo nên một quy trình làm việc vô cùng nhanh gọn và hiệu quả.

● Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề

Vì SHAC chú trọng đến chất lượng đầu ra của các công trình biệt thự của mình nên khâu đầu vào ví như: nhân công, vật liệu,... đều được tuyển chọn một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

● Cung cấp nhiều ưu đãi có lợi

Sơn Hà đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng mong muốn có được những thiết kế biệt thự chất lượng, thẩm mỹ với mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất. Công ty luôn đưa ra nhiều gói dịch vụ với mức giá ưu đãi nhằm mục đích hỗ trợ cũng như tri ân khách hàng của mình.

3. Chi tiết chi phí thiết kế, thi công tại Sơn Hà Group

Để hiểu hơn về chi phí khi thực hiện các thiết kế biệt thự mời bạn tham khảo qua bảng giá chi tiết được cung cấp dưới đây nhé.

●      Biệt thự cổ điển: 250.000vnd/m2.

●      Biệt thự hiện đại, tân cổ điển: 220.000vnd/m2.

●      Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển: 300.000vnd/m2.

●      Thiết kế nội thất hiện đại, tân cổ điển: 250.000vnd/m2.

●      Gói thi công biệt thự (phần hoàn thiện): 9 – 11 triệu vnd/m2.

4. Một số mẫu thiết kế biệt thự đa dạng phong cách

4.1. Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Đối với các mẫu thiết kế hơi hướng hiện đại bạn dễ dàng bắt gặp chúng với đường nét thiết kế nhẹ nhàng đơn giản. Các nội thất bên trong cái thiết kế biệt thự hiện tại cũng vậy, sự đơn giản luôn được đề cao bên cạnh đó sự tiện lợi.

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại.
Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại.

4.2. Mẫu biệt thự hơi hướng tân cổ điển

Đối với các mẫu theo phong cách cổ điển bạn sẽ bắt gặp nhiều chi tiết mang phong cách cổ điển phong cách Châu Âu. Trong số đó, điển hình là các họa tiết phong cách Roma hoặc các khối hình trụ. Phong cách thể hiện nên sự sang trọng, điềm tĩnh cũng như sang trọng của người sỡ hữu thiết kế ấy.

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển.
Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển.

Vậy là bạn đã có thể hiểu hơn về Sơn Hà Group qua bài viết tư vấn lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự rồi nhỉ. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thể bỏ túi cho mình vài tips hữu ích giúp cho việc đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thực hiện công trình của mình.

Thông tin liên hệ:

●      Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng.

●      Điện thoại: 0225 2222 555

●      Hotline: 0906 222 555

●      Email: sonha@shac.vn

Chi nhánh:

●      Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

●      Tại Quảng Ninh: Số 289 P. Giếng Đáy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

●      Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

●      Tại Sài Gòn: Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

●      Xưởng nội thất: Số 45 Thống Trực, Nam Sơn. Kiến An, TP. Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thiết kế biệt thự đáng tin cậy, chất lượng tại Sơn Hà Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO