Thiết kế cảnh quan cây xanh đẹp, đáng tin cậy, uy tín hàng đầu từ công ty LASC

P.V 09/07/2022 08:37

(PR) - Nếu bạn đang tìm kiếm nơi thiết kế cảnh quan đẹp uy tín, Công ty cây xanh LASC sẽ là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy nhất. Với bề dày từ lịch sử đến kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ đem đến các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu tại sao lại chọn LASC nhé!

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Mua bán cây công trình, cây xanh, cây cảnh TPHCM giá ưu đãi

1. Giới thiệu đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan cây xanh nổi tiếng LASC

LASC là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phan Hoàng Gia. Được thành lập năm 2009, đến nay, LASC tự hào là đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn hàng đầu Việt Nam. Phương châm của LASC là luôn đặt chất lượng thiết kế, thi công sân vườn lên hàng đầu, và đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, LASC đã thực hiện thành công hơn 100 dự án thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn trên khắp cả nước. Các dự án thiết kế, mẫu hợp đồng thi công sân vườn LASC vô cùng đa dạng từ nhà cấp 4, nhà 1 tầng, 2 tầng có vườn hoặc biệt thự, villa,… Chúng tôi luôn đổi mới không ngừng để tạo ra không gian sống xanh cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý đến quý khách hàng.

Công ty thiết kế cảnh quan cây xanh nổi tiếng – LASC.
Công ty thiết kế cảnh quan cây xanh nổi tiếng – LASC.

2. Một số mẫu thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp

2.1 Mẫu thiết kế thi công cảnh quan khu resort

Khu resort là nơi địa điểm để nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy, cảnh quan xung quanh sẽ là yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định lựa chọn. Khu resort được thiết kế có nhiều cây xanh với kiến trúc ấn tượng sẽ tạo sự thiện cảm vô cùng lớn cho khách hàng. 

Kiểu thiết kế thi công cảnh quan khu resort nghỉ dưỡng.
Kiểu thiết kế thi công cảnh quan khu resort nghỉ dưỡng.

2.2 Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn hiện đại

Nếu bạn là một người yêu thích sự bình yên và tĩnh lặng thì chắc chắn mẫu thiết kế này là dành cho bạn. Tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được nhìn ngắm cảnh sân vườn như vậy sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu và giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Mẫu sân vườn phong cách thơ mộng, trữ tình.
Mẫu sân vườn phong cách thơ mộng, trữ tình.

2.3 Mẫu thiết kế thi công cảnh quan cafe sân vườn

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn cùng sự kết hợp với cây xanh sẽ đem lại cho bạn sự gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Hàng ngày, bạn có thể ngồi nhâm nhi tách cafe trên ghế tựa và nhìn ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh, lắng nghe tiếng chim hót. Một không gian vô cùng thư giãn và thoải mái.

Mẫu thiết kế gần gũi với thiên nhiên.
Mẫu thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

2.4 Mẫu thiết kế cảnh quan đô thị

Mẫu thiết kế cảnh quan đô thị LASC có thêm những cây xanh giúp điều hòa không khí kết hợp cùng cây bụi, cây hoa với nhiều màu sắc. Điều này giúp tạo nên một thảm thực vật không gian xanh độc đáo cho tiểu cảnh tại khu đô thị.

Thiết kế cảnh quan đô thị.
Thiết kế cảnh quan đô thị.

3. Chi tiết báo giá thiết kế cảnh quan cây xanh từ của công ty thi công LASC

Để hiểu hơn về chi phí thực hiện các thiết kế cảnh quan đẹp, mời bạn tham khảo bảng giá chi tiết được cung cấp dưới đây:

 

Tổng số tiền hợp đồng của dự án thiết kế: Quý khách hàng sẽ biết được tổng diện tích thi công cũng như đơn giá của một m2. Tùy theo mong muốn của quý khách mà sẽ chia ra từng đợt thanh toán hoặc thanh toán một lần. Trong bảng thống kê từng đợt, quý khách sẽ biết được đợt tạm ứng/ thanh toán, tỷ lệ tạm ứng/thanh toán. Ngoài ra, LASC sẽ tổng kết thành tiền các đợt để quý khách dễ theo dõi. Mỗi đợt thanh toán sẽ có hồ sơ đi kèm thời gian quy định.

Bên cạnh đó, bạn sẽ biết được các sản phẩm khi kết thúc thiết kế sân vườn cũng như tiến độ, thời gian dự kiến của các công việc thiết kế. Bạn có quyền giám sát người thiết kế cũng như được tham gia vào quá trình thiết kế. 

Với những sân vườn có diện tích dưới 70m2, công ty cây xanh LASC sẽ tính chi phí thiết kế thi công cảnh quan sân vườn theo trọn gói là: 10.000.000 đồng/gói (Đơn giá chưa bao gồm thiết kế hồ bơi).

Vậy là bạn đã có thể hiểu hơn về Công ty cây xanh LASC qua bài viết tư vấn lựa chọn đơn vị thiết kế cảnh quan rồi nhỉ. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thể bỏ túi cho mình vài tips hữu ích giúp cho việc đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thực hiện công trình của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Hồ Chí Minh: 345 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Q.Tân Bình, TP. HCM.
  • Hà Nội: Số 24, ngách 92, ngõ 141 giáp nhị, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
  • Ninh Thuận: Thôn Quán Thẻ 1, xã Phước Minh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.
  • Bình Thuận: 1207 QL55, Xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Website: https://lasc.vn/

Email: congtylasc@gmail.com

Hotline: 0912373539

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thiết kế cảnh quan cây xanh đẹp, đáng tin cậy, uy tín hàng đầu từ công ty LASC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO