Thiết kế web bán hàng dễ dàng và hiệu quả với Megaweb

P.V 19/02/2023 09:27

(PR) - Bán hàng online đang là một xu hướng nổi bật không thể thiếu của các doanh nghiệp, bởi nguồn lợi nhuận của hình thức kinh doanh này rất cao. Tuy nhiên, việc thiết kế web bán hàng cần phải đầu tư và được thực hiện bởi những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Megaweb được biết đến là thương hiệu thiết kế web bán hàng tốt nhất hiện nay. Vậy dịch vụ tại đây có gì đặc biệt? Khám phá bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Lợi ích của việc bán hàng online thông qua web bán hàng

Trước kia, nếu muốn kinh doanh tốt, doanh nghiệp bạn bắt buộc phải tìm được một mặt bằng cửa hàng rộng lớn nằm tại khu đông dân cư. Tuy nhiên hiện nay, khi nhu cầu mua hàng online ngày càng phát triển, việc bán hàng theo hình thức online là điều tất yếu giúp cho công ty bạn thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

 

Đó là chưa kể, kinh doanh online còn giúp cho thương hiệu của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng và khách hàng tiềm năng hơn. Do đó, cũng giống như mặt bằng cửa hàng, web bán hàng cần phải được đầu tư kỹ lưỡng và tối ưu công cụ tìm kiếm. Nó giúp cho hình ảnh của đơn vị bạn càng thêm chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Giới thiệu về Megaweb

Megaweb là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế web. Có cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm, tính đến nay đơn vị đã triển khai dịch vụ đến hơn 10.000 đối tác trong và ngoài nước. Có tới 99% khách hàng đều ưa thích và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

 

Để đạt được những con số ấn tượng như trên, đội ngũ nhân viên tại Megaweb đã liên tục phải cập nhật kiến thức và kỹ năng. Thêm vào đó là tinh thần làm việc hiệu quả và sáng tạo, hoàn thành được tất cả các nhiệm vụ được giao phó.

Dịch vụ tại đây có gì đặc biệt?

Dịch vụ thiết kế web bán hàng tại Megaweb có những ưu điểm vượt bậc như sau:

Megaweb có đội ngũ support chuyên nghiệp và nhiệt tình. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp cho quá trình vận hành web bán hàng của doanh nghiệp bạn luôn trơn tru, hiệu quả.

Đơn vị cập nhật những tính năng, công nghệ mới nhất, hệ điều hành ổn định và an toàn. Hơn hết, website có đủ chức năng từ đơn giản đến phức tạp. Megaweb ưu tiên việc sử dụng giao diện thân thiện với người dùng để nâng cao hiệu quả bán hàng. Web được được điều chỉnh phù hợp với tất cả các thiết bị truy cập như máy tính, điện thoại,...

 

Giá thành dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu trọn gói rẻ hơn so với những đơn vị khác. Điều quan trọng, quá trình thiết kế không phát sinh thêm bất kỳ các khoản chi phí nào. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu và kinh phí của công ty bạn.

Bảng giá thiết kế website tại đơn vị

Hiện tại, dịch vụ thiết kế web bán hàng tại Megaweb đang được công khai minh bạch tại địa chỉ https://megaweb.vn, khách hàng có thể chủ động tham khảo thêm. Hoặc, bạn cũng có thể gọi trực tiếp tới số điện thoại: 0859 103 103 để trao đổi rõ hơn về ý tưởng cũng như báo giá cụ thể.

Có nên làm web rẻ không?

Bởi vì các công ty khác trên thị trường đang cạnh tranh với nhau rất khốc liệt, thế nên việc đầu tư web rẻ sẽ không mang lại hiệu quả bán hàng cao. Bởi vì web rẻ sẽ bị giới hạn một vài tính năng tiện ích khiến cho quá trình mua hàng của khách hàng không được thuận lợi.

 

Đó là chưa kể, việc dùng những giao diện đã lỗi thời cũng như có độ bảo mật thấp, nó sẽ khiến web của doanh nghiệp bạn lọt vào tầm ngắm của hacker. Từ đó, nguy cơ bị mất web là điều không thể tránh khỏi.

Trước khi tiến hành lựa chọn đối tác thiết kế web bán hàng, bạn hãy chủ động tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến dịch vụ này. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của Megaweb cũng sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình những giải pháp thiết kế web tốt và phù hợp. Vậy nên, hãy liên hệ với Megaweb nếu đang có nhu cầu bạn nhé!

Thông tin liên hệ: Công ty thiết kế website Megaweb

Địa chỉ: Tầng 6 - Số 15, Ngõ 159 Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0859 103 103.

Website: https://megaweb.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thiết kế web bán hàng dễ dàng và hiệu quả với Megaweb
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO