Thanh thiếu niên

“Thiếu nhi Điện Bàn - Lan tỏa niềm tin yêu”

TÂM ĐAN - THÀNH NHÂN 25/03/2024 16:10

(QNO) - Từ ngày 19/3 đến hết năm học 2023 - 2024, Hội đồng Đội thị xã Điện Bàn phát động mô hình “Thiếu nhi Điện Bàn - Lan tỏa niềm tin yêu”.

thieu-nhi.jpg
Các video nhảy của thiếu nhi được đăng tải trên trang facebook “Thiếu nhi Điện Bàn”.

Thông qua mô hình, Hội đồng Đội thị xã mong muốn tạo điều kiện để các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia thể hiện niềm tin yêu của mình với quê hương, đất nước, với tổ chức đoàn - đội trên không gian mạng; góp phần lan tỏa những giá trị lịch sử cho thế hệ măng non của tương lai.

Với bài nhảy mẫu trên nền bài hát “Em là mầm non của Đảng” do Hội đồng đội thị xã cung cấp, các liên đội sẽ triển khai cho toàn thể đội viên, thiếu niên, nhi đồng của đơn vị mình tham gia hưởng ứng.

Hình thức tham gia là đội viên tham gia nhảy đơn hoặc theo nhóm, có thể quay hình ở lớp, sân trường, phòng truyền thống đội, hoặc ở bất kỳ địa điểm nào phù hợp và đẹp nhất. Sau đó, đăng tải clip nhảy lên nền tảng TikTok để tuyên truyền và thi lượt thả tim.

Đồng thời các liên đội tổng hợp và đăng tải các clip nhảy của đội viên lên trang facebook chính thống của liên đội mình để tuyên truyền, hưởng ứng mô hình.

Từ ngày triển khai đến nay đã có hơn 200 clip nhảy trên nền bài hát “Em là mầm non của Đảng” được gửi về Hội đồng Đội thị xã và đang được đăng tải trên trang facebook “Thiếu nhi Điện Bàn”.

Ngoài đăng tải các clip lên nền tảng mạng xã hội để tuyên truyền, các bài nhảy sẽ được các liên đội lan tỏa trong những giờ sinh hoạt ngoại khóa, giáo dục truyền thống trong thời gian đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
“Thiếu nhi Điện Bàn - Lan tỏa niềm tin yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO