Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Quảng Nam giá cao, uy tín

P.V 12/09/2022 11:42

(PR) - Nhờ xuất hiện các dịch vụ, công ty thu mua phế liệu tại Quảng Nam, mà chúng có thể thanh lý phế liệu cho những người cần sử dụng chúng, để tạo ra các sản phẩm thủ công khác với mức giá rẻ hơn. Thậm chí, chúng có thể được các công ty mua lại để sử dụng như nguyên liệu tái sử dụng, rồi sau đó sản xuất ra các sản phẩm mới,…

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại Quảng Nam giá cao, công ty Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc. Địa bàn hoạt động rộng lớn khắp cả nước, Thịnh Phát luôn hỗ trợ thu mua phế liệu giá cao tại Quảng Nam mọi lúc, mọi nơi.

Tình hình thu mua phế liệu tại Quảng Nam giá cao

Tỉnh Quảng Nam đang ngày càng phát triển, các xí nghiệp, nhà máy sản xuất công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Đời sống người dân cũng từ đó được cải thiện rất tốt, kéo theo đó là các loại vật dụng, máy móc hay các thiết bị không còn giá trị sử dụng thải ra ngày càng nhiều. Thay vì vứt bỏ, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ môi trường và gia tăng kinh tế bằng cách bán phế liệu.

 

Những loại phế liệu nhận thu mua với giá cao hiện nay

Phần lớn những công ty thu mua phế liệu trên thị trường ngày nay đều nhận thu mua những loại phế liệu sau đây tại Quảng Nam:

●       Thu mua sắt phế liệu giá cao gồm có: sắt công trình, sắt vụn, sắt cầu thang, sắt bến phà, sắt thải loại, sắt nhà máy hay sắt ống U - H - I - V, ...

●       Thu mua nhôm phế liệu giá cao gồm có: các đồ dùng được làm từ nhôm, thanh nhôm, nhôm vụn, nhôm đà hay tấm nhôm tản nhiệt, ...

●       Thu mua inox phế liệu các loại giá cao gồm có: inox 201, inox 304, inox 310, inox 340, inox 510, inox 630, … cùng với những vật dụng được làm từ inox khác.

●       Thu mua đồng phế liệu giá cao gồm có: đồng đỏ, đồng vàng, đồng đen, những đồ đồng gia dụng hay dây điện đồng, ...

●       Thu mua xi đồng, xi bạc, xi vàng, bạc phế liệu, xi inox phế liệu, các loại bo mạch và linh kiện bản mạch điện tử cũ với giá cao.

●       Thu mua chì phế liệu giá cao gồm có: chì dẻo, chì lưới, chì cục hay pin năng lượng mặt trời, ...

●       Ngoài ra, còn có dịch vụ thanh lý nhà xưởng, quán cà phê, quán ăn, thu mua xác nhà,...

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị thu mua sắt phế liệu tại Quảng Nam

Hiện nay, ngày càng nhiều các đơn vị thu mua phế liệu xuất hiện, do đó, việc cẩn trọng lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, thu mua giá cao là điều cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý mỗi khi lựa chọn công ty thu mua phế liệu cho mình khi mà số lượng phế liệu thanh lý tương đối lớn. Những lưu ý này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tận dụng được chính nguồn phế liệu để mang lại khoản doanh thu không nhỏ cũng như góp công sức vào việc bảo vệ môi trường, làm sạch không gian.

Để có thể lựa chọn được địa chỉ thu mua phù hợp, các yếu tố như độ uy tín, kinh nghiệm, bảng giá phế liệu, quy trình thu mua là những vấn đề quan trọng, cần cân nhắc tìm hiểu khi tìm kiếm địa chỉ thu mua phế liệu giá cao, làm việc chuyên nghiệp. Điều kiện đầu tiên khi lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu đó là tìm đến các cơ sở uy tín. Việc này sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro như tình trạng ép giá, quy trình thu mua rườm rà, đơn vị thu mua không làm như cam kết ban đầu,...

 

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Quảng Nam uy tín

Nắm bắt được thị trường cùng với thị hiếu của khách hàng trong nhiều năm qua, Thịnh Phát hiện nay là doanh nghiệp chuyên thu mua phế liệu uy tín top đầu cả nước. Nơi đây cũng là công ty thu mua phế liệu các loại giá cao trên toàn quốc, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao cả về uy tín, độ chuyên nghiệp cùng với giá phế liệu thu mua cao thuộc top đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, quy trình làm việc rõ ràng, hợp đồng minh bạch. Công ty Thịnh Phát hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Đến với công ty Thịnh Phát, quý khách sẽ có được mức giá thu mua cao ngất ngưởng, đáp ứng được nhu cầu thanh lý trên khắp cả nước.

Trong những năm gần đây, Thịnh Phát luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm để phát triển dịch vụ. Chúng tôi cam kết quy trình đánh giá phế liệu công khai, không ép giá và báo giá sai so với thị trường. Với những gì mà chúng tôi cam kết cùng với độ uy tín trong nhiều ngành, Thịnh Phát tự hào là đơn vị thu mua phế liệu giá cao được nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, cá nhân tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Tóm lại, hiện nay xuất hiện khá nhiều công ty thu mua phế liệu tại Quảng Nam giá cao. Trong đó công ty Thịnh Phát là đơn vị uy tín mà quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Quảng Nam giá cao, uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO