Biên giới - Hải đảo

Thông qua quy chế, kế hoạch hoạt động Ban vận động “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh Quảng Nam

Q.VIỆT 20/03/2024 15:11

(QNO) - Chiều 20/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì cuộc họp Ban vận động “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh Quảng Nam để thông qua quy chế hoạt động, kế hoạch triển khai vận động.

bien-dao-2.jpg
Quang cảnh buổi họp Ban vận động “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Q.VIỆT

“Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh Quảng Nam là nguồn kinh phí huy động tự nguyện đóng góp, hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước để hỗ trợ vật chất, tài chính, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển đảo của Tổ quốc. Qua đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, cộng đồng xã hội tham gia nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Ban vận động “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu làm Trưởng ban; Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Phó Trưởng ban; các ủy viên là đại diện lãnh đạo các sở, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.


Ban Vận động “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh hoạt động theo nguyên tắc tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Các thành viên làm việc theo chế độ kiêm nhiệm và chịu trách nhiệm về lĩnh vực được phân công phụ trách. Ban vận động quỹ làm việc theo chương trình, kế hoạch; đề cao phối hợp công tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên.

Các chương trình, kế hoạch vận động, thời gian, tài khoản, địa điểm tiếp nhận của “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh sẽ được các cơ quan truyền thông của tỉnh tuyên truyền, thông tin rộng rãi, đồng thời công khai kết quả ủng hộ quỹ đến với người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thông qua quy chế, kế hoạch hoạt động Ban vận động “Quỹ vì biển đảo Việt Nam” tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO