Công ty CP Trầm hương TMT và Hợp tác xã Trầm hương Tasiho bàn giao giấy chứng nhận mã QR Code cho nhà đầu tư

P.V 08/09/2022 14:22

(QNO) - Hôm qua 7.9, tại xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, Quảng Nam), Công ty CP Trầm hương TMT phối hợp Hợp tác xã (HTX) Trầm hương Tasiho tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận mã QR Code cho các nhà đầu tư.

 
Công ty CP Trầm hương TMT và HTX Trầm hương Tasiho bàn giao giấy chứng nhận mã QR Code cho các nhà đầu tư. Ảnh: P.V

Trước đó, Công ty CP Trầm hương TMT (TP.Hồ Chí Minh) và HTX Trầm hương Tasiho (xã Tiên Lãnh) ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2026 với mục tiêu hợp tác toàn diện, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế mỗi bên để khai thác tốt nhất tiềm lực; tăng cường đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường...

Lễ bàn giao giấy chứng nhận cho nhà đầu tư diễn ra tại khu vườn của gia đình ông Trương Minh Thắng (thôn 4, xã Tiên Lãnh). Sau khi hoàn tất thủ tục mua cây và thuê đất, cách đây hơn 2 tháng, hơn 100 cây dó bầu trong khu vườn ông Thắng đã được Công ty CP Trầm hương TMT và HTX Trầm hương Tasiho bơm hợp chất vi sinh tạo trầm; đến nay qua kiểm tra trên một số cây đã xuất hiện những tia trầm đầu tiên.

 
 Mỗi nhà đầu tư được trao giấy chứng nhận có gắn mã QR Code để theo dõi, quản lý cây dó bầu. Ảnh: P.V

Việc trao giấy chứng nhận mã QR Code nhằm khẳng định sự hợp tác giữa các doanh nghiệp và nhà đầu tư, góp phần tạo niềm tin, gắn bó và phát triển lâu dài giữa đôi bên trong lĩnh vực trầm hương. Theo HTX Trầm hương Tasiho, việc trao giấy chứng nhận mã QR Code cho nhà đầu tư là một bước tiến về ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào vấn đề quản lý vườn cây dó bầu, giúp các nhà đầu tư dễ dàng theo dõi, nắm bắt quá trình chăm sóc, phát triển của vườn cây.

Theo đó, mỗi nhà đầu tư khi hợp tác với Công ty CP Trầm hương TMT và HTX Trầm hương Tasiho sẽ được cấp các mã QR Code; trong đó, toàn bộ thông tin, hình ảnh về cây, vị trí, thời gian chăm bón… đều được số hóa, cập nhất trên mã QR Code để nhà đầu tư tiện theo dõi. Sau 2 - 3 năm, khi các cây dó bầu tạo trầm, phía doanh nghiệp sẽ lắp đặt camera trong các vườn cây, đồng thời cung cấp user để nhà đầu tư ở bất cứ đâu đều có thể theo dõi và quản lý.

Hơn 1000 cây dó bầu trong vườn gia đình ông Trương Minh Thắng được doanh nghiệp mua, thuê lại để cấy tạo trầm hương. Ảnh: P.V
Hơn 100 cây dó bầu trong vườn gia đình ông Trương Minh Thắng được doanh nghiệp mua, thuê lại để cấy tạo trầm hương. Ảnh: P.V

Theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết, Công ty CP Trầm hương TMT sẽ chịu trách nhiệm phát triển thị trường, kết hợp các ngân hàng thu xếp nguồn vốn ngắn hạn, trung và dài hạn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX Trầm hương Tasiho trong các lĩnh vực phát triển các dự án liên quan đến cây dó bầu, cấy vi sinh trên cây dó bầu.

[VIDEO] - Lễ bàn giao giấy chứng nhận mã QR Code cho nhà đầu tư:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty CP Trầm hương TMT và Hợp tác xã Trầm hương Tasiho bàn giao giấy chứng nhận mã QR Code cho nhà đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO