Một khách hàng của VNPT VinaPhone trúng thưởng 1 cây vàng SJC 9999

TÂM ĐAN 22/02/2023 09:50

(QNO) - Khách hàng may mắn trên là chị Nguyễn Thị Nam Hải (thôn Hà Nhuận, xã Duy Phước, Duy Xuyên).

 
VNPT VinaPhone Quảng Nam trao giải thưởng và tặng hoa chúc mừng chị Nguyễn Thị Nam Hải. Ảnh: VNPT

VNPT VinaPhone Quảng Nam vừa tổ chức trao giải cho chị Hải. Đây là khách hàng duy nhất ở Quảng Nam trúng thưởng chương trình khuyến mại “Tết nhận Vàng - cho năm mới Sang” với giải thưởng là 1 cây vàng SJC 9999 trị giá 67,3 triệu đồng.

Chị Hải chia sẻ rất vui và hạnh phúc khi nhận thưởng 1 cây vàng. Đó là phần thưởng quá lớn với gia đình bản thân và gia đình. Chị Hải cho biết, gia đình đã và đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VNPT và cảm thấy hài lòng.

“Tết nhận Vàng cho năm mới Sang” là chương trình khuyến mãi được VNPT triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm góp phần mang đến niềm vui và may mắn cho khách hàng trong những ngày đầu năm mới cũng như tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn dịch vụ băng rộng và truyền hình MyTV của VNPT.

 
 Nhân viên VNPT VinaPhone Quảng Nam chia vui với khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: VNPT

Chương trình “Tết nhận Vàng cho năm mới Sang” áp dụng cho các thuê bao MyTV đang phát sinh cước và có tương tác trong thời gian từ ngày 17 - 26/1/2023. Tổng giải thưởng của chương trình là 5 cây vàng SJC 9999 trị giá trên 335 triệu đồng.

Trong ngày quay thưởng 31/1/2023 vừa qua, VNPT tìm ra 5 khách hàng may mắn trúng thưởng, trong đó Quảng Nam có một khách hàng là chị Nguyễn Thị Nam Hải.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Quốc - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Nam chia sẻ: "Là đại diện nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn, chúng tôi thực sự vui mừng khi chứng kiến niềm vui của khách hàng. VNPT luôn nỗ lực và cố gắng đem lại những dịch vụ tiện ích nhất và những chương trình ưu đãi nhất dành tri ân khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một khách hàng của VNPT VinaPhone trúng thưởng 1 cây vàng SJC 9999
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO