Phúc Loan PLnest khai trương showroom tại Co.opMart Tam Kỳ

HOÀNG ĐẠO 20/10/2021 09:54

(QNO) - Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Phúc Loan PLnest vừa khai trương showroom thứ hai tại Siêu thị Co.opMart Tam Kỳ.

Phúc Loan PLnest khai trương showroom thứ 2 tại Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: H.Đ
Phúc Loan PLnest khai trương showroom thứ hai tại Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: H.Đ

Đây là showroom thứ hai sau showroom tại địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng (TP.Tam Kỳ), trưng bày và bán các sản phẩm yến sào, đông trùng hạ thảo và kết hợp nhiều dược liệu tốt cho sức khỏe.

Ông Dương Vĩnh Phúc - Giám đốc Công ty Sản xuất và thương mại Phúc Loan PLnest cho biết, công ty được thành lập từ dự án khởi nghiệp "5 trong 1" gồm đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời, nhà nuôi yến, phòng nuôi đông trùng hạ thảo và showroom trưng bày sản phẩm... Phúc Loan PLnest đặt mục tiêu phát triển bền vững, làm ra các sản phẩm phục vụ sức khỏe với giá cả phải chăng để đại đa số người dân có thể tiếp cận các loại thực phẩm quý, bồi bổ cơ thể, chăm sóc gia đình tốt hơn.
 
 Các sản phẩm của Phúc Loan PLnest đã đạt chứng chỉ ISO 22000:2018

Phúc Loan PLnest đã đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 và định hướng khoảng 5 năm tới, thương hiệu được người tiêu dùng biết tới rộng rãi. Và xa hơn, thương hiệu yến của Phúc Loan PLnest sẽ là được xuất khẩu đầu tiên tại Quảng Nam, đưa đặc sản yến Quảng Nam vươn ra thị trường thế giới.

 
 Bộ sản phẩm làm quà tặng của Phúc Loan PLnest
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phúc Loan PLnest khai trương showroom tại Co.opMart Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO