Thông tin tổng quan căn hộ Green Topaz dự án Bcons City

P.V 31/08/2022 12:08

Green Topaz là block đầu tiên được triển khai trong khu phức hợp của dự án Bcons City. Sự ra đời của căn hộ Green Topaz đã tạo nên làn sóng quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư. Cùng theo dõi những thông tin tổng quan căn hộ Green Topaz dự án Bcons City dưới đây.

Green Topaz kết nối với các vị trí trọng điểm

Block Green Topaz có vị trí đắc địa thuận lợi thuộc vào phân khu của dự án căn hộ Bcons City. Nằm ngay tại mặt tiền đường Thống Nhất, Phường Đông Hòa, Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nơi đây được xem là “trung tâm của trung tâm” khi kết nối với nhiều tiện ích hiện hữu. Cùng với đó là mật độ dân cư đông đúc đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

 

Từ dự án căn hộ Green Topaz bạn chỉ mất có 20 phút để đi đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án còn là điểm kết nối giữa Đồng Nai - Bình Dương - TPHCM thuận lợi cho giao thương và du lịch. Hơn nữa vị trí dự án cũng thuận lợi kết nối thuận lợi dễ di chuyển đến thị xã Thuận An hay Thành phố Thủ Dầu Một. Cùng với đó là việc kết nối với một số tuyến đường huyết mạch khác.

 

Sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông càng làm tăng thêm giá trị cho bất động sản. Đây là động lực thúc đẩy dự án Green Topaz phát triển mạnh mẽ. Vị trí đắc địa và thiết kế ấn tượng của Green Topaz đã làm cho dự án Bcons City gây sốt thị trường. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án “cháy hàng” trong tương lai không xa.

Green Topaz - Thiết kế “Sống xanh ngay giữa lòng thành phố”

Bcons City là dự án khu phức hợp nhà phố căn hộ cao cấp từ chủ đầu tư Bcons City. Dự án chỉ mới được khởi công xây dựng từ năm 2022 nhưng đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Sự uy tín từ chủ đầu tư đã ngày càng khẳng định bởi những dự án thành công. Green Topaz là block đầu tiên được triển khai trong khu phức hợp Bcons City. Đây chính là điểm nhấn với thiết kế “Sống xanh ngay giữa lòng thành phố”.

 

Mặt bằng tổng thể của căn hộ Green Topaz được chia làm 3 phần riêng biệt với các thiết kế ấn tượng. Căn hộ chung cư đa phần được thiết kế với 2 phòng ngủ có diện tích từ 50 - 60m2. Các thiết kế đảm bảo có khoảng không ban công. Đây là tòa tháp đầu tiên của dự án căn hộ Bcons City gây ấn tượng với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cập nhật giá bán khởi điểm của Green Topaz từ chủ đầu tư

Bcons Green Topaz hiện nay đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư. Dự án mới được bắt tay vào triển khai xây dựng. Nhưng được dự đoán sẽ bùng nổ trong tương lai. Đồng thời có tiềm năng tăng giá tốt và mạnh mẽ. Xu hướng chuyển dịch từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh vùng ven. Thúc đẩy làm tăng giá trị của Bcons City.

 

Mức giá bán khởi điểm của căn hộ Green Topaz dự kiến chỉ từ 1,750 tỷ đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ. Cùng với đó đơn giá căn hộ thuộc block Green Topaz chỉ 34 triệu/ m2. Rất đơn giản chỉ cần thanh toán 350 triệu. Bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ sang trọng. Mức giá bán hấp dẫn đã khiến cho dự án ngày càng tăng trưởng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai.

Chính sách mua nhà hấp dẫn tại Green Topaz

Dự án Bcons City - Green Topaz ra mắt và xây dựng với chương trình thanh toán dài hạn. Khách hàng thực hiện thanh toán theo tiến độ thi công của công trình. Cùng với đó là nhiều chương trình chiết khấu với nhiều ưu đãi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy vào tình hình tài chính của bản thân.

 

Song song với đó nhà đầu tư còn có sự kết hợp hỗ trợ của Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư tại Green Topaz. Để tìm hiểu rõ hơn về các chính sách thanh toán hay ưu đãi mới nhất bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới đây:

SGD BẤT ĐỘNG SẢN BCONS

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng trệt tòa nhà Bcons Tower I, số 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 678 905

Email: bconsvietnam.com.vn@gmail.com

Website: bconsvietnam.com.vn

Fanpage: Bcons Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thông tin tổng quan căn hộ Green Topaz dự án Bcons City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO