Thư giãn ở Bonsai cà phê

KIỀU LY 04/03/2017 09:55

Tọa lạc giữa ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo, TP.Tam Kỳ, quán cà phê Bonsai hiện hữu với khoảng không gian xanh, nhiều cây cảnh, hoa tươi, mang đến cho khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vô cùng thư thái, mát mẻ giữa phố phường tấp nập.

Bước vào Bonsai cà phê, người ta không khỏi ngỡ ngàng trước không gian nhỏ bé, giản dị nhưng vô cùng thoáng đãng mà cũng không kém phần trang trọng.

Mọi thứ ở Bonsai cà phê đều nhỏ nhắn, dễ thương và bình dị như một cơn gió mát lành giữa ngày nắng nóng. Từ ngoài cửa, Bonsai cà phê chào đón thực khách bằng hàng cây hoa sữa và những chậu hoa cảnh nhỏ, tỏa hương thơm ngát. Ấn tượng đầu tiên là phong cách mộc với bàn ghế gỗ, màu vàng sẫm, tạo điểm nhấn trên nền xanh của cây lá. Bước vào bên trong, người ta dường như rũ bỏ hết cái nắng oi ả, mọi thứ bực dọc để hòa mình vào cảm giác mát lạnh, dễ chịu khi bắt gặp ngay hồ cá thủy sinh khổng lồ được đặt giữa rừng cây cảnh bonsai với đầy đủ kiểu dáng, kích cỡ. Những chậu cảnh xanh tươi, khoe mình trong cái nắng trong trẻo, mát lành mỗi sớm mai tạo nên không khí thanh bình.

Không gian thoáng đãng với hàng cây cảnh bên trong quán cà phê Bonsai. Ảnh: KIỀU LY
Không gian thoáng đãng với hàng cây cảnh bên trong quán cà phê Bonsai. Ảnh: KIỀU LY

Với thiết kế lạ mắt, không gian mở với việc trang trí cây cảnh ở mọi nơi, chủ quán đã khéo léo tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa việc bán cây cảnh bonsai, hoa lan, chậu cây với việc kinh doanh cà phê sân vườn. Đây vừa là nơi có thể thưởng thức cà phê, hàn thuyên tâm sự với bạn bè, vừa là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu cây cảnh bonsai. Đến đây, họ vừa có thể được chủ quán trải lòng, truyền kinh nghiệm về thú vui đầy tao nhã này, vừa có thể chiêm ngưỡng hoặc chọn mua những chậu cây bonsai có dáng vô cùng đẹp mắt, tuy nhỏ nhắn nhưng dày công chăm sóc, vun trồng.

Giữa ồn ã xô bồ của phố phường, cà phê Bonsai như điểm dừng chân lý tưởng cho những người bận rộn, tất bật. Đến quán, chọn cho mình một góc nhỏ bình yên để nhìn ngắm phố xá đông vui, đếm bước chân người tất tả lại qua hay lặng lẽ nép mình góc trong quán, thưởng thức cốc cà phê thơm lựng giữa khoảng không gian mát mẻ trong lành… thì lòng người sẽ cảm thấy bình yên, thư thái đến lạ thường.

KIỀU LY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thư giãn ở Bonsai cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO