Thư kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh Bắc Trung Bộ

TM.Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam             Chủ tịch VÕ XUÂN CA 21/10/2016 08:39

Kính gửi: Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố.

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió mùa đông bắc, các tỉnh Bắc Trung Bộ gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị phải hứng chịu những đợt mưa lớn, gây lũ lụt nghiêm trọng. Thiệt hại do mưa lũ gây ra tại các địa phương trên vô cùng  nặng nề, đã có nhiều người chết, mất tích và bị thương, hàng chục nghìn ngôi nhà bị trôi và hư hỏng, hàng chục vạn héc ta diện tích hoa màu bị ngập úng… tổng thiệt hại lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Mặc dù cả hệ thống chính trị và nhân dân các tỉnh Bắc Trung Bộ đã phát huy cao độ tinh thần tự lực, vượt qua khó khăn song không đủ sức khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Rất nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh đau thương, đang mong nhận được sự giúp đỡ của đồng bào trong và ngoài tỉnh.

Phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái” của dân tộc, được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự phối hợp thống nhất của Thường trực HĐND và UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm trong tỉnh và ngoài tỉnh, bằng hành động thiết thực, tích cực ủng hộ về tinh thần và vật chất để chia sẻ khó khăn với đồng bào Bắc Trung Bộ đang gánh chịu thiên tai sớm vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống.

Mọi đóng góp xin gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố.

Xin được gửi đến quý cơ quan, tổ chức, đơn vị, đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ và những nhà hảo tâm lời cảm ơn chân thành và sâu sắc!

TM.Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam
            Chủ tịch VÕ XUÂN CA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thư kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh Bắc Trung Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO