Thu mua phế liệu dây điện cũ tận nơi, uy tín, giá cao - Phế liệu Trang Minh

P.V 28/04/2023 09:14

(PR) - Thanh lý phế liệu cũ là một hình thức rất phổ biến hiện nay, vừa có tác dụng làm sạch môi trường vừa mang lại nguồn thu nhỏ từ những món đồ đã cũ và ít sử dụng. Bài viết sau đây, công ty thu mua phế liệu Trang Minh sẽ hướng dẫn bạn quy trình trao đổi, thanh lý và thu mua phế liệu dây điện cũ của chúng tôi.

Tại sao nên thanh lý dây điện cũ

Trong sinh hoạt gia đình hoặc tại các nhà máy xí nghiệp, chắc hẳn sẽ có rất nhiều nguồn điện hoạt động lâu năm đã hỏng và cần có sự thay thế thường xuyên. Nếu như trong trường hợp đó chúng ta không có sự phát hiện sớm thì chắc chắn sẽ gây nguy hiểm đối với mọi người.

Sau khi đã thay nguồn dây điện cũ, nếu vứt ra môi trường thì chúng sẽ rất khó thể phân hủy. Trong khi đó việc thanh lý vừa giúp bạn chung tay bảo vệ môi trường, vừa tạo ra một nguồn thu từ việc trao đổi này.

Các nguồn dây điện cũ, cần thanh lý.
Các nguồn dây điện cũ, cần thanh lý.

Cách để thanh lý phế liệu dây điện với giá cao

●       Tìm kiếm trên mạng: Mạng Internet hiện nay là một công cụ hữu ích cho phép người dùng tìm kiếm mọi thông tin cần thiết. Bạn có thể tận dụng nguồn tham khảo này để tìm kiếm các các địa chỉ thu mua phế liệu dây điện uy tín.

●      So sánh bảng giá: Sau khi đã tổng hợp được các cơ sở thu mua phế liệu dây điện uy tín, bạn có thể liên hệ với các cơ sở thu mua để cập nhật bảng giá hiện tại, từ đó làm phép so sánh. Nếu thấy giá cả thu mua tốt, bạn có thể yên tâm để thanh lý nguồn dây điện mình có.

●      Tổng hợp nguồn dây điện: Bước cuối cùng đó chính là bạn hãy tìm kiếm và tổng hợp lại hết các dây điện cũ mà mình có. Giá thanh lý thông thường sẽ được tính theo cân. Nếu bạn thu gom càng nhiều dây điện, số tiền bạn nhận được sẽ càng lớn.

Tìm kiếm các cơ sở thu mua uy tín để được giá cao.
Tìm kiếm các cơ sở thu mua uy tín để được giá cao.

Cập nhật bảng giá phế liệu dây điện mới nhất

 

Phân loại phế liệu điện cũ hiện nay

●      Dây cáp điện loại to: Loại dây điện này thường được dùng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp và công trình lớn vì hiệu suất mang lại khá cao nên cần nguồn điện lớn để sử dụng. Độ nguyên chất của cáp điện loại to lên đến hơn 80%, bởi vậy nên giá thành thu mua là đắt nhất.

●      Dây lõi đồng: Được sử dụng nhiều trong các thiết bị điện sinh hoạt, đồng chất điện khá tốt nên giá bán tương đối ổn định.

●      Dây lõi nhôm: Nhôm là vật liệu có chất dẫn điện thấp nên giá thành rẻ.

Quy trình thu mua phế liệu dây điện tại Trang Minh

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Chúng tôi sẽ ghi nhận lại các thông tin liên hệ từ khách hàng qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Email là ''Thanhly.phe.lieu.scrap@gmail.com", số điện thoại liên hệ:''0919 880 878'' hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp 3 cơ sở trên địa bàn của chúng tôi để được tư vấn, trao đổi.

Bước 2: Đánh giá tổng quan

Công ty chúng tôi sẽ cử người đến địa chỉ được khách hàng cung cấp để nhằm thẩm định về chất lượng, số lượng và mức độ thanh lý. Bạn cũng đừng lo nếu mình ở xa vì chúng tôi còn có hình thức đánh giá tổng quát qua hình ảnh, video mà bạn cung cấp.

Bước 3: Báo giá

Sau khi đã thẩm định được chất lượng, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp để trao đổi với khách hàng. Bảng giá chi tiết từng phân loại sẽ được cung cấp để khách hàng nắm được.

Bước 4: Thu mua

Khi khách hàng đã thống nhất mức giá do chúng tôi đưa ra, quá trình thu mua sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng và sạch sẽ. Với đội ngũ thu gom và vận chuyển chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng cơ sở thu mua của chúng tôi.

Bước 5: Thanh toán và ghi hóa đơn

Chúng tôi sẽ thanh toán khoản thu mua đến khách hàng ngay lập tức để khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.

Quá trình thu mua dây điện cũ tại Trang Minh diễn ra nhanh chóng.
Quá trình thu mua dây điện cũ tại Trang Minh diễn ra nhanh chóng.

Trang Minh - Công ty thu mua phế liệu uy tín hiện nay

Công ty Trang Minh tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt, dây điện, đồng, inox,... cũ uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các lý do sau đây:

●      Đặt sự uy tín lên hàng đầu: Công ty Trang Minh có đầy đủ các giấy phép kinh doanh, thực hiện đóng thuế đầy đủ, các địa chỉ cơ sở đều được công khai hoạt động.

●      Mức giá ổn định: Trang Minh luôn hỗ trợ khách hàng có được mức thu mua phế liệu dây điện cao và ổn định khi trao đổi hàng hóa.

●      Quy trình chuyên nghiệp: Bạn chỉ cần tìm đến chúng tôi là sẽ được thu mua phế liệu với một quy trình chuyên nghiệp.

●      Hỗ trợ khách hàng: Công ty Minh Trang có đội ngũ vận chuyển riêng, cung cấp các dịch vụ thu mua tận nơi của khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi, mọi hoạt động sẽ đều được tối ưu nhất.

Công ty Trang Minh là đơn vị thu mua phế liệu uy tín.
Công ty Trang Minh là đơn vị thu mua phế liệu uy tín.

Hy vọng với bài viết trên, các bạn đã có những hiểu biết thêm về hoạt động thanh lý phế liệu dây điện cũ hiện nay, góp phần bảo vệ môi trường. Nếu bạn đang tìm một cơ sở thu mua phế liệu dây điện cũ uy tín, hãy tìm đến công ty Trang Minh để được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU TRANG MINH

Điện thoại: 0946396616

Website: https://phelieutrangminh.com/

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Khu vực phục vụ: Toàn quốc

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thu mua phế liệu dây điện cũ tận nơi, uy tín, giá cao - Phế liệu Trang Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO