Thu nhập bình quân của nhân viên Công ty TNHH MTV Mai Linh Tam Kỳ đạt gần 4 triệu đồng/tháng

PHƯƠNG GIANG 07/03/2014 21:48

(QNO) Sáng 7.3, Công ty TNHH MTV Mai Linh Tam Kỳ tổ chức hội nghị người lao động công ty năm 2014, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013, tình hình hoạt động của Công đoàn và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Trong năm 2013, mặc dù gặp nhiều khó khăn về hoạt động kinh doanh dịch vụ, công ty vẫn đạt doanh thu hơn 27 tỉ đồng, tổng lợi nhuận hơn 900 triệu đồng, vượt 31% chỉ tiêu so với kế hoạch. Hiện tại, tổng lao động của công ty là 161 người, thu nhập bình quân hàng tháng ở mức gần 4 triệu đồng, tăng hơn 12% so với năm 2012. Cán bộ, nhân viên công ty được tham gia đầy đủ các quyền lời về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo hợp đồng lao động, được giải quyết các chế độ phúc lợi theo quy định . Nhiều chương trình đào tạo nghiệp vụ được tổ chức để nâng cao trình độ, nâng cao chuyên môn cho cán bộ, nhân viên công ty. Công đoàn công ty cũng đã luôn bám sát thực hiện các quyền lợi, chế độ chính sách với người lao động, chăm lo cho đời sống tinh thần và vật chất của đội ngũ cán bộ nhân viên.

Tại hội nghị, những kiến nghị của người lao động trong công ty được thảo luận, giải đáp kịp thời, tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân của công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm 2014, công tác chăm lo, nâng cao đời sống của người lao động, đẩy mạnh học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được công ty tiếp tục triển khai thực hiện.

PHƯƠNG GIANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thu nhập bình quân của nhân viên Công ty TNHH MTV Mai Linh Tam Kỳ đạt gần 4 triệu đồng/tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO