Thực hiện các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả

NGUYÊN ĐOAN 21/07/2018 09:42

(QNO) - Chiều 20.7, Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng của tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Truyền - Trưởng Khối thi đua chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm của Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng chiều 20.7. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm của Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng. Ảnh: N.Đ

Theo đánh giá của hội nghị, ngay từ đầu năm, các cơ quan trong khối đã phát động phong trào thi đua gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; đóng góp quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển chung của tỉnh.

Trong đó, đối với Ban Nội chính Tỉnh ủy, đã giúp Thường trực Tỉnh ủy đôn đốc giải quyết dứt điểm và đưa ra khỏi diện theo dõi, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy 3 vụ việc, vụ án phức tạp, kéo dài, dư luận xã hội quan tâm.

Gắn với nhiệm vụ được giao, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thực hiện thẩm tra phẩm chất đạo đức, lối sống của 115 đồng chí là nhân sự quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm lại các chức danh thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Tiến hành kiểm tra 6 tổ chức đảng về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và kiểm tra 6 tổ chức đảng về thi hành kỷ luật trong Đảng, đạt 75% kế hoạch năm 2018.

Cuối năm 2017, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo các cấp ủy gợi ý kiểm điểm đối với những tập thể, cá nhân thuộc diện quản lý có vấn đề nổi cộm, bức xúc dư luận. Các tập thể, cá nhân được gợi ý kiểm điểm đã nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ những hạn chế, khuyết điểm, có báo cáo giải trình những nội dung được gợi ý kiểm điểm và đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong năm 2018...

Về thực hiện phong trào thi đua 6 tháng cuối năm, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Truyền - Trưởng Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng nhấn mạnh, từng cơ quan tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua đảm bảo thiết thực, hiệu quả gắn với việc thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; trọng tâm là thực hiện đạt kết quả các nhiệm vụ được Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh giao theo chương trình, kế hoạch đề ra.

Đồng thời tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị mình thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, giữ vững đoàn kết nội bộ; đẩy mạnh cải cách hành chính, công tác phòng, chống tham nhũng...

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thực hiện các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO