Cục Thuế Quảng Nam khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế

VĂN DŨNG 11/11/2022 08:44

Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Quảng Nam - ông Nguyễn Văn Tiếp vừa ký văn bản kèm theo “Phiếu khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế năm 2022” gửi đến toàn thể doanh nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.

Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để lắng nghe ý kiến người nộp thuế.

Phiếu khảo sát gồm 15 nội dung, tập trung tham khảo ý kiến đánh giá về chuyên môn, nghiệp vụ; tinh thần, thái độ làm việc công chức trong toàn ngành thuế Quảng Nam (Cục Thuế và các chi cục thuế trực thuộc).

Nội dung khảo sát đặc biệt nhấn mạnh đến đánh giá của doanh nghiệp về các thủ tục hành chính về thuế, phí lệ phí; công tác hỗ trợ chính sách của cơ quan thuế; tần suất các cuộc thanh tra, kiểm tra thuế và các chi phí liên quan đến việc chấp hành pháp luật thuế.

Để tạo điều kiện thuận lợi và thu hút nhiều nhất các lượt tham gia cuộc khảo sát, Cục Thuế Quảng Nam đã thông báo công khai ứng dụng và hướng dẫn các bước tiến hành, cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail Google.

Bước 2: Tại mục hộp thư đến, chọn thư đến từ địa chỉ mail “hotronnt@thuequangnam.com”, click vào đường link được đính kèm trong nội dung mail (Đường link: https://forms.gle/Mw6evHY1h462s2x48).

Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ chuyển đến giao diện của Phiếu khảo sát; chọn câu trả lời (Phiếu khảo sát gồm 15 câu hỏi).

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành các câu trả lời, bấm “Gửi”.

Với phương châm “lấy sự hài lòng của người nộp thuế làm thước đo chất lượng phục vụ của cơ quan thuế”, kết quả đợt khảo sát sẽ cung cấp các dữ liệu thông tin đầu vào sát thực để Cục Thuế có thêm những giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, hỗ trợ thuận lợi và thiết thực nhất để người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế.

Việc triển khai đợt khảo sát cùng với loạt hành động, giải pháp hướng về cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua đã minh chứng cho sự nỗ lực, quyết tâm, tinh thần cầu thị, lắng nghe của Cục Thuế Quảng Nam, nhằm hướng tới xây dựng một nền hành chính công phục vụ hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cục Thuế Quảng Nam khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO