Ngày 12/1/2023 Cục Thuế tỉnh quay số trúng thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn"

VĂN DŨNG 21/12/2022 07:21

Tiếp đà thành công của kỳ quay số trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II và quý III/2022 trên địa bàn tỉnh, Cục Thuế tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục quay số trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV/2022; thời gian dự kiến tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 12/1/2023 tại Hội trường Cục Thuế (số 594 Hùng Vương, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Anh gửi Ảnh Cục trưởng Nguyễn văn Tiếp trao thưởng cho người trúng thưởng giải Nhất chương trình Hóa đơn may mắn quý II/2022.
Anh gửi Ảnh Cục trưởng Nguyễn văn Tiếp trao thưởng cho người trúng thưởng giải Nhất chương trình Hóa đơn may mắn quý II/2022.

Cục Thuế cho biết, đối tượng tham gia Chương trình “Hóa đơn may mắn” lần này là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có người mua là hộ, cá nhân kinh doanh, chứa đầy đủ các thông tin định danh của người mua như: (Mã số thuế/căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu).

Theo Cục Thuế, hóa đơn trúng thưởng là hóa đơn được lựa chọn ngẫu nhiên trên phần mềm bấm số “Hóa đơn may mắn” của Tổng cục Thuế do Cục Thuế tỉnh Quảng Nam thực hiện, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch và có sự giám sát của Hội đồng giám sát được thành lập theo Quyết định số 2659/QĐ-UBND ngày 4/10/2022 của UBND tỉnh Quảng Nam.

Mục đích của việc quay số trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” là nhằm khuyến khích các hộ, cá nhân khi mua hàng hóa cần phải lấy hóa đơn, trước hết để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người mua hàng, đồng thời góp sức cùng Nhà nước để chống thất thu thuế, qua đó hình thành thói quen tiêu dùng văn minh là mua hàng hóa lấy hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV/2022 triển khai đối với hóa đơn điện tử có mã cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền) có ngày lập từ ngày 1/10/2022 đến ngày 31/12/2022 của người bán là tổ chức, cá nhân đã đăng ký hóa đơn điện tử tại Cục Thuế tỉnh Quảng Nam, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh.

Cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải Nhất, trị giá 20 triệu đồng; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Kết quả trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV/2022 được Cục Thuế tỉnh Quảng Nam công bố công khai trên Trang thông tin điện tử của Cục Thuế tại địa chỉ “https:// quangnam.gdt.gov.vn”, zalo của Cục Thuế, Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Nam, Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam ngay sau khi kết thúc Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Cục Thuế cũng xin lưu ý, người mua hàng khi lấy hóa đơn yêu cầu người bán hàng ghi rõ mã số thuế hoặc số căn cước công dân trong nội dung hóa đơn thì mới đủ điều kiện để tham gia quay số trúng thưởng “Hóa đơn may mắn”.

Trước đó, ngày 15/11/2022 Cục Thuế đã chi số tiền 155 triệu đồng trao thưởng cho 35 người trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II, quý III/2022. Sau chương trình này đã có sự lan tỏa tích cực, tạo động lực cho người mua hàng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 12/1/2023 Cục Thuế tỉnh quay số trúng thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO