Thuê xe du lịch Cần Thơ 4, 7, 16, 22, 29, 45 chỗ uy tín, giá rẻ

P.V 20/04/2023 13:03

(PR) - Thuê xe du lịch Cần Thơ 4, 7, 16, 22, 29, 45 chỗ có tài xế đưa đón tận nơi 24/7, cam kết đúng giờ và đúng địa điểm, giúp khách hàng chủ động về đi lại khi khám phá cảnh đẹp xứ Tây Đô.

Bảng giá thuê xe du lịch Cần Thơ

 

Các loại xe cho thuê tại Cần Thơ

Tuỳ theo vào số lượng người đi mà bạn có thể cân nhắc và chọn cho mình loại xe phù hợp với chuyến đi. Dưới đây là các dòng xe mà bạn có thể tham khảo khi khám phá cảnh đẹp xứ gạo trắng nước trong:

Thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ: Dòng xe 4 chỗ đời mới và sang trọng thích hợp đi công tác, xe hoa hoặc thăm quê… Các dòng xe 4 chỗ hiện đại mà bạn có thể tham khảo như: Toyota Camry 2016, Mazda 6, Kia Morning, Toyota Vios.

Thuê xe 7 chỗ tại Cần Thơ: Xe 7 chỗ phù hợp cho 4 - 6 người đi du lịch Cần Thơ, thăm quê… với các dòng xe hiện đại và tiện nghi. Bạn có thể tham khảo các dòng xe 7 chỗ như: Honda CR-V, Suzuki Ertiga, Toyota Innova, Mitsubishi Xpander,…

Dòng xe 7 chỗ đời mới, sang trọng khám phá Cần Thơ.
Dòng xe 7 chỗ đời mới, sang trọng khám phá Cần Thơ.

Thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ: Thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ có những dòng xe đời mới như: Ford Transit, Mercedes Printer, Toyota Hiace,… Xe 16 chỗ phù hợp cho nhóm khoảng 12 - 15 người đi du lịch.

>> Nếu bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ, có thể tham khảo chi tiết bảng giá và hình ảnh xe tại đây: Bảng giá thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ: Xe 29 chỗ thích hợp cho nhóm đông người khoảng 25 - 29 người đi du lịch hoặc xe cưới hỏi. Những dòng xe 29 chỗ chất lượng cho bạn tham khảo như: Isuzu Samco và Thaco Town.

Các dòng xe 29 chỗ hiện đại và tiện nghi khám phá xứ Tây Đô.
Các dòng xe 29 chỗ hiện đại và tiện nghi khám phá xứ Tây Đô.

Thuê xe 45 chỗ tại Cần Thơ: Xe 45 Universe Thaco Bluesky rộng rãi và tiện nghi, xe có máy lạnh mát mẻ và ghế ngồi êm ái. Dòng xe này thích hợp với nhóm người đi du lịch gồm 40 - 44 người.

Tại sao bạn nên chọn thuê xe Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel?

Dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp tại Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với ưu điểm:

Nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự

Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp và cam kết đón khách đúng giờ như trong cam kết. Tài xế thông thạo các tuyến đường ở miền Tây và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt chuyến đi.

Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Bảng giá thuê xe Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel được công khai, minh bạch và có nhiều ưu đãi. Khi khách hàng thuê xe với số lượng lớn và dài hạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chúng tôi.

Giá thuê xe tại Nguyễn Duy tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Giá thuê xe tại Nguyễn Duy tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xe đời mới, không có logo thương hiệu

100% xe tại Nguyễn Duy Travel đều là xe đời mới, được nhập khẩu nguyên chiếc và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy, xe không có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt xe không có logo nhận biết thương hiệu, thích hợp đi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ thuê xe du lịch Cần Thơ ưng ý cho chuyến đi sắp tới. Cùng “bỏ túi” những kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ uy tín, giá rẻ tại: Thuê xe Cần Thơ

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, P. An Nghiệp. Q.  Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0947495057 - 0947102424 - 0886115057

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://nguyenduytravel.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thuê xe du lịch Cần Thơ 4, 7, 16, 22, 29, 45 chỗ uy tín, giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO