Thung Lũng Hồng - Điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn với vườn hoa hồng 8000m2

P>V 25/08/2023 09:46

(PR) - Thành phố Đà Lạt ngàn hoa luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách trong và ngoài nước. Thung Lũng Hồng - Điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn được Hoa Dalat Travel giới thiệu trên website Dulichdalat.pro, mang đến cho bạn những thông tin tuyệt vời trước khi đến thiên đường du lịch này đấy!

Tại sao Thung Lũng Hồng lại thu hút khách du lịch?

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu miền núi ôn hòa, dịu mát quanh năm vô cùng thuận lợi cho những chuyến du lịch. Tại đây nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan cực kỳ hấp dẫn. Và đặc biệt là không thể không kể đến Thung Lũng Hồng có sức hút đặc biệt với du khách gần xa. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi vườn hoa hồng thơ mộng cùng không gian yên tĩnh hoà mình với thiên nhiên. Thung Lũng Hồng nổi bật như một viên ngọc quý giữa biển hoa khoe sắc. Bạn có thể thoải mái tham quan khắp thung lũng và lạc vào vườn hoa đang đua nở.

 

Đây là điểm đến cực chill đẹp say đắm lòng người và bạn sẽ cảm nhận được sự an nhiên, thơ mộng. Điểm nhấn cho nơi đây chính là Đảo Bướm và thác Tình Nhân tạo nên khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp. Thác Tình Nhân được chủ nhân ở đây thiết kế với 2 hình trái tim lồng ghép vào nhau cực kỳ bắt mắt. Đến đây bạn sẽ như bước vào một thế giới hoàn toàn khác ngập tràn sắc hoa vô cùng ấn tượng.

Ngồi thưởng thức 1 ly cafe chill chill nghe tiếng nước chảy hoà với mùi hương của hoa hồng thoang thoảng, sẽ giúp bạn gạt bỏ hết những âu lo và bình yên đến lạ thường.

Thung Lũng Hồng sẽ là cầu nối giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên và sự thư thái trong tâm hồn. Hoà quyện vào cảnh sắc thiên nhiên nơi Thung Lũng Hồng thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên, thích trải nghiệm và khám phá. Còn chần chừ gì nữa mà không đến thư giãn và xoa dịu tâm hồn của bạn ngay nhé!

 

Thung Lũng Hồng - Mô hình du lịch trải nghiệm độc đáo

Nhu cầu khám phá các địa điểm du lịch Đà Lạt ngày càng trở nên phổ biến hơn. Khi đến với Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Thung Lũng Hồng - Điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn được Dulichdalat.pro giới thiệu. Điểm du lịch Thung Lũng Hồng nằm tại 20C Vạn Thành, Phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Khu du lịch Thung Lũng Hồng gây ấn tượng bởi mô hình trải nghiệm đa dạng kết hợp với nghỉ dưỡng độc đáo.

 

Nếu bạn đang băn khoăn về hình thức du lịch phù hợp thì hãy thử trải nghiệm ngay mô hình ấn tượng tại Thung Lũng Hồng. Thung Lũng Hồng sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo và trọn vẹn hơn bao giờ hết. Nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan mà còn giúp bạn trải nghiệm thêm nhiều điều mới lạ. Du khách sẽ có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với những bức ảnh đẹp lung linh.

Mô hình tham quan kết hợp với lưu trú homestay mang đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị và khác biệt. Phong cách thiết kế độc đáo và riêng biệt của homestay đã làm nên thương hiệu của địa điểm du lịch này. Sự pha trộn giữa nét hiện đại và có phần cổ điển mang đến sự tiện nghi cho du khách. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác sống gần gũi thiên nhiên thì homestay tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ tấm tắc khen ngợi ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến.

 

Đến đây du khách sẽ được hòa mình tham quan vườn hoa hồng với đa dạng các loài hoa. Cùng với đó là vườn hoa Đồng Tiền, Đảo Bướm và thác Tình Nhân cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ.

Đặc biệt hơn du khách cũng thích thú với hoạt động hái dâu tươi ngọt ngon và tươi mát. Ngâm chân với nước hoa hồng giúp bạn thư giãn hơn và hoạt động đốt lửa trại chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Mỗi khoảnh khắc tại Thung Lũng Hồng sẽ là trải nghiệm tuyệt đẹp mà bạn không thể nào quên.

 

Thông tin liên hệ Thung Lũng Hồng:

CTY TNHH NÔNG NGHIỆP AN NHIÊN

Khu Phức Hợp Du Lịch Nghỉ Dưỡng - THUNG LŨNG HỒNG

Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành (đi thẳng vào cổng Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Nung sẽ có bảng chỉ dẫn).

Điện thoại: 0888 620 444

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

Website: https://thunglungdalat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiduongvuonhong

Giá vé 89k/vé (bao gồm nước).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thung Lũng Hồng - Điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn với vườn hoa hồng 8000m2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO