Thương hiệu "đậm tình miền Trung" mang đến mùa hè đầy hứng khởi

P.V 30/07/2019 10:34

(QNO) - Ngay trong tháng 5 vừa qua, thương hiệu Huda đã tung bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn với 8 địa danh nổi tiếng miền Trung, bên cạnh loạt sự kiện đáng mong đợi ngay trong hè này!

Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung”.
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung”.

Khắc họa niềm tự hào miền Trung trên từng lon bia mát lạnh

Các danh lam thắng cảnh trải dài khắp miền Trung, tiêu biểu như Thành Nhà Hồ, Hồ Kẻ Gỗ, làng Sen, hang Sơn Đoòng, cầu Vàng, Điện Thái Hòa, chợ Đông Hà hay Chùa Cầu không chỉ là niềm tự hào của người dân miền Trung mà còn của mỗi con người Việt Nam. Bằng những đường nét thiết kế tinh tế, cả 8 địa danh ấy đã được thể hiện sống động trên bộ lon bia phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” mới được ra mắt trong tháng 5 vừa qua. Có thể nói, những lon bia Huda với hương vị thơm ngon cùng với vẻ ngoài bắt mắt mang hình ảnh các thắng cảnh vừa là thức uống giải khát lý tưởng cho mùa hè vừa lan tỏa niềm tự hào của người miền Trung về quê hương mình.

Qua ý tưởng này, thương hiệu “đậm tình miền Trung” mong muốn khơi gợi tình yêu quê hương và ước muốn chinh phục vẻ đẹp của mọi miền đất nước. Với những ai có ý định khám phá các danh lam thắng cảnh của Việt Nam, bộ lon “Huda yêu miền Trung” sẽ đóng vai trò giống như cuộn ảnh gợi ý về những địa điểm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm miền Trung.

Các fan của Huda Ice Blast “chào hè” trong không gian “cực lạnh – cực đã”
Các fan của Huda Ice Blast “chào hè” trong không gian “cực lạnh – cực đã”

“Bão băng cực lạnh” trở lại thêm phần “cực đã”

Giữa những biển xanh, nắng vàng và những kế hoạch vui chơi nghỉ dưỡng, Huda không quên tạo dấu ấn cho riêng mình bằng chuỗi sự kiện “băng giá” có một không hai “càn quét” khắp các tỉnh miền Trung. Lấy cảm hứng từ những giọt bia được chắt lọc tại -1oC, không gian Ice Zone với sắc xanh dương và bạc, cùng hàng loạt trò chơi tương tác là điểm vui chơi không thể “chất” hơn thu hút giới trẻ từ khắp mọi nơi tới trải nghiệm.

Tại đây, các bạn trẻ đã tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè và người thân trong không gian sôi động của âm nhạc và những ly bia mát lạnh. “Bão băng” Huda Ice Blast đã thực sự để lại những dấu ấn vô cùng đẹp tại miền Trung mùa hè này.

Thí sinh hai đội HLV Hà Hồ & Đàm Vĩnh Hưng ăn mừng chiến thắng đêm chung kết Huda Central’s Top Talent 2018
Thí sinh hai đội HLV Hà Hồ & Đàm Vĩnh Hưng ăn mừng chiến thắng đêm chung kết Huda Central’s Top Talent 2018

Sự trở lại của Huda’s Central Top Talent mùa thứ 4?

Không chỉ mang đến cơ hội tỏa sáng cho những bạn trẻ đam mê ca hát, Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Miền Trung – Huda Central’s Top Talent còn góp phần lan tỏa niềm tự hào về quê hương của những người con sinh ra và lớn lên tại miền Trung.

Trải qua 3 mùa giải với rất nhiều cá tính âm nhạc, chương trình đã tìm kiếm được những giọng ca trẻ xuất sắc và truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ dám theo đuổi ước mơ của mình. Vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng sự trở lại của Huda Central’s Top Talent mùa thứ 4 chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra bầu không khí sôi động cho các khán giả miền Trung.

Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung bao gồm Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thương hiệu "đậm tình miền Trung" mang đến mùa hè đầy hứng khởi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO