Co.opmart Tam Kỳ khởi động tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”

KHÁNH LINH 25/08/2022 17:28

(QNO) - Cùng với các hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước, sáng nay 25.8, siêu thị Co.opmart Tam Kỳ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2022”, khởi đầu tháng khuyến mãi với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Cắt bánh khai mạc chường trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2022”. Ảnh: K.L
Cắt bánh khai mạc chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2022”. Ảnh: K.L

Với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ”, từ ngày 25.8 - 14.9, hệ thống siêu thị Co.opmart kết hợp với hàng trăm đơn vị sản xuất trong nước triển khai tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm đối với hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước thuộc hệ thống siêu thị Co.opmart. Qua đó, hướng đến mục tiêu quảng bá, kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Từ năm 1997, chương trình vận động ủng hộ hàng Việt đầu tiên với tên gọi “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” đã được Saigon Co.op phối hợp các cơ quan truyền thông tiên phong thực hiện. Năm 2009, khi Bộ Chính trị phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình đã được Saigon Co.op nâng cấp thành “Tự hào hàng Việt”, tổ chức định kỳ vào tháng 9 hằng năm với quy mô, chất lượng hàng hóa và số lượng nhà cung cấp tham gia không ngừng tăng cao.

“Ngôi nhà hàng Viêt – Ưu đãi bùng nổ” trưng bày các sản phẩm đẹp mắt để khách hàng chọn lựa. Ảnh: K.L
“Ngôi nhà hàng Viêt - Ưu đãi bùng nổ” trưng bày nhiều sản phẩm để khách hàng chọn lựa. Ảnh: K.L

Theo bà Trần Thị Như Lai - Giám đốc siêu thị Co.opmart Tam Kỳ, chương trình “Tự hào hàng Việt” là sự kiện quảng bá, kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op và được duy trì liên tục trong 25 năm qua (1997-2022). Chương trình không chỉ mang ý nghĩa hội tụ niềm tự hào của hàng Việt, hàng sản xuất trong nước mà còn mang đến người tiêu dùng nhiều ưu đãi thiết thực, góp phần chia sẻ áp lực chi tiêu.

Đặc biệt, giúp người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ hàng Việt, cũng như tin yêu và ủng hộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op nói chung và siêu thị Co.opmart Tam Kỳ nói riêng. “Chương trình không chỉ là cầu nối đưa thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng, mà còn khẳng định lời cam kết của Co.opmart phục vụ khách hàng bằng lòng tận tâm, sự thấu hiểu, và khát khao đóng góp cho lợi ích cộng đồng” - bà Lai chia sẻ.

Từ ngày 25.8 - 14.9 khách hàng mua hàng Việt tại hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: K.L
Từ ngày 25.8 - 14.9, khách hàng mua hàng Việt tại hệ thống siêu thị Co.opmart được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: K.L

Nằm trong chuỗi sự kiện khuyến mãi lần này, Co.opmat Tam Kỳ tiếp tục triển khai gian hàng 0 đồng “Ai cần đến lấy - Ai có đến cho” ngay tại lối vào siêu thị. Vật phẩm thu gom chủ yếu đồ chơi, lồng đèn, gấu bông, vật phẩm thu trung... nhằm đem đến một cái Tết Trung thu ấm áp, vui tươi cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

“Ngôi nhà hàng Viêt - Ưu đãi bùng nổ” là những mô hình ngôi nhà Việt với sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, bố trí bên trong khu tự chọn của siêu thị. Trong 3 tuần lễ khuyến mãi, siêu thị Co.opmart Tam Kỳ cùng hệ thống Co.opmart và hơn 500 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… thuộc Saigon Co.op sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá khuyến mãi cho hơn 2.000 sản phẩm hàng hóa sản xuất tại Việt Nam với mức giảm 20 - 80%.

Cụ thể, giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống (luân phiên giảm giá đến 50% cho gà thảo mộc, tôm thẻ, xúc xích, chuối sứ, dưa leo, chân giò heo muối, gà xiên que, các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản…). Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ như giảm hơn 80% cho các sản phẩm mì Gấu đỏ, còn 1.000 đồng/10 gói, sữa cream đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ còn 15 nghìn đồng/2 hộp, sữa cream đặc Nutimilk hộp giấy 20 nghìn đồng/hộp…

Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình như giảm từ 25 - 50%, mua 2 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm quần áo, túi rác, túi dụng thực phẩm tự hủy, bộ lau nhà 360 độ, thùng rác và bếp ga… Giảm giá các mặt hàng hóa mỹ phẩm như nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy…

Đặc biệt là chương trình khuyến mãi trung thu, theo đó ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm đồ uống, may mặc và hàng nhãn riêng Co.op. Ngoài ra, khách hàng thành viên mua sắm với hóa đơn hơn 500 nghìn đồng được tặng một hộp quà tặng trung thu, hóa đơn hơn 1 triệu đồng được tặng một hộp quà tặng trung thu và một phiếu mua hàng trị giá 30 nghìn đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Co.opmart Tam Kỳ khởi động tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO