Heineken Việt Nam ra mắt sản phẩm bia Larue Smooth

KHÁNH LINH 17/08/2022 09:59

(QNO) - Chiều 16.8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh có buổi làm việc tại Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) và nghe giới thiệu dòng sản phẩm bia Larue mới với nhãn hiệu Larue Smooth.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh làm việc với Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam. Ảnh: K.L
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh làm việc với Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam. Ảnh: K.L

Sản phẩm bia Larue Smooth với thiết kế lon cao mới. Khi sử dụng, Larue Smooth sóng sánh với màu vàng sậm và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu và bí quyết nấu bia đến từ châu Âu. Đây là dòng sản phẩm được Heineken Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung.

Ông Trần Minh Triết - Phó Tổng Giám đốc Công ty Heineken Việt Nam cho biết, Larue Smooth được nghiên cứu nhằm đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu, khẩu vị của người miền Trung nên kỳ vọng sẽ được khách hàng Quảng Nam cũng như miền Trung đón nhận.

“Larue Smooth có vị êm mượt cùng thiết kế bao bì trẻ trung, nổi bật hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân miền Trung để trở thành niềm tự hào mới như những dòng sản phẩm trước đây của Larue” - ông Trần Minh Triết chia sẻ.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tham quan dây chuyền sản xuất bia Larue. Ảnh: K.L

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Heineken là một trong những thương hiệu nổi tiếng có giá trị toàn cầu và Quảng Nam rất vui mừng khi được Công ty Heineken Việt Nam chọn đầu tư dòng sản phẩm bia Larue. Thời gian qua, Tập đoàn Heineken, đặc biệt là Công ty Heineken Việt Nam - Quảng Nam đã tham gia tích cực vào hoạt động sản xuất và đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh, bình quân hơn 60% tổng thu ngân sách địa phương trong khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) ở Quảng Nam.

Công ty Heineken Việt Nam - Quảng Nam còn tham gia các hoạt động xã hội như bảo vệ môi trường, khắc phục hậu quả thiên tai, hỗ trợ chống dịch Covid-19… Thời gian gần đây, công ty không ngừng đổi mới, thay đổi công nghệ đảm bảo thương hiệu, tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn Heineken.

[VIDEO] - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tham quan Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam:

Riêng với bia Larue, mặc dù là thương hiệu địa phương nhưng được quản lý bởi tập đoàn bia hàng đầu thế giới với công nghệ và quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên nhãn mác, chất lượng không ngừng được cải tiến, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ và đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách địa phương.

“Tôi tin tưởng với chương trình quản lý và thương hiệu của Heineken đối với bia Larue chắc chắn bia Larue sẽ được cộng đồng người dân Quảng Nam cũng như khu vực miền Trung và cả nước đón nhận. Qua đó khẳng định thương hiệu, góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế về phát triển công nghiệp, tạo thêm nguồn thu ngân sách, đóng góp tích cực hơn cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh” - ông Lê Trí Thanh nói.

Theo thiết kế, Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam có quy mô công suất 220 triệu lít bia/năm, tuy nhiên công suất hiện tại mới đạt 110 triệu lít/năm. Năm 2018, sản lượng bia sản xuất đạt 123 triệu lít, đóng góp ngân sách tỉnh hơn 1.300 tỷ đồng. Từ năm 2020 đến nay, sản lượng bia tiêu thụ liên tục sụt giảm; riêng 7 tháng đầu năm chỉ đạt gần 45 triệu lít, đóng góp ngân sách địa phương hơn 432 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Heineken Việt Nam ra mắt sản phẩm bia Larue Smooth
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO