PNJ và chương trình "Điều phi thường của yêu thương"

KIỀU LY 05/03/2021 13:37

(QNO) - “Điều phi thường của yêu thương” là chương trình do Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) khởi xướng với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho phụ nữ nhân dịp 8.3 năm nay.

Các bác sĩ chia sẻ tại talkshow “Điều phi thường của yêu thương”. Ảnh: K.L
Các bác sĩ chia sẻ tại talkshow “Điều phi thường của yêu thương”. Ảnh: CTV

Mở đầu chương trình, PNJ phối hợp cùng Báo VnExpress tổ chức talkshow “Điều phi thường của yêu thương” với các hoạt động tri ân những nhân vật nữ có câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ như người mẹ, người vợ thầm lặng lo toan, gánh vác gia đình, là hậu phương vững chắc để tiếp thêm sức mạnh cho những người trên tuyến đầu chống dịch; những nữ tiếp viên hàng không không ngần ngại lao vào tâm dịch để đón đồng bào quê hương và đặc biệt là phụ nữ hoạt động trong ngành y. Họ là những người mạnh mẽ, kiên tâm vượt qua khó khăn, hy sinh hạnh phúc riêng để bảo vệ người thân, gia đình và xã hội.

Tham gia talkshow, các bác sĩ đang công tác tại TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ về những câu chuyện mà mình và đồng nghiệp đã cùng nhau trải qua trong cuộc chiến chống Covid-19.

Bác sĩ Dư Lê Thanh Xuân - Khoa Hồi sức cấp cứu chống độc người lớn (Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh) cho biết, chị đã nhận được rất nhiều sự động viên và tình yêu thương, không chỉ từ người thân, bạn bè chị mà còn từ người thân và bạn bè của các bệnh nhân. Đây chính là động lực rất lớn để chị tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

“Sau khi quyết định dời đám cưới, điều tôi lo lắng nhất là cha mẹ chồng. Nhưng sau khi biết tin này, cuộc điện thoại đầu tiên tôi nhận được là từ cha chồng và ông bảo tôi đừng lo lắng gì cả, cứ yên tâm chống dịch, chuyện cưới xin để ông lo. Điều đó làm tôi rất ấm lòng- bác sĩ Xuân trải lòng.

Với vai trò đơn vị khởi xướng chương trình, đại diện PNJ, ông Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc còn chia sẻ góc nhìn của thương hiệu làm đẹp về nữ quyền và tôn vinh giá trị của phụ nữ nhân dịp 8.3.

Đại diện PNJ trao tiền hỗ trợ cho phụ nữ tại TP. Hồ Chí Minh
Đại diện PNJ trao tiền hỗ trợ phụ nữ tại TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV

Cùng với chuỗi hoạt động tri ân những nhân vật nữ có câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ, chương trình “Điều phi thường của yêu thương” sẽ trao tặng 1 tỷ đồng đến phụ nữ gặp khó khăn bởi tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19.

Cụ thể, 300 triệu đồng sẽ được trao đến phụ nữ tỉnh Hải Dương, 200 triệu đồng trao cho phụ nữ tỉnh Quảng Ninh, 200 triệu đồng trao cho phụ nữ Hải Phòng và 300 triệu đồng trao cho phụ nữ TP.Hồ Chí Minh.

Toàn bộ kinh phí được trích từ hoạt động bán hàng gây quỹ của PNJ trong dịp tết vừa qua. Hoạt động này còn cho thấy triết lý kinh doanh “Đặt lợi ích khách hàng và xã hội vào lợi ích doanh nghiệp” và là một trong những hành động ý nghĩa, kịp thời để góp phần giúp chị em sớm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp 8.3, từ ngày 26.2 - 9.3, PNJ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng combo quà đến 7 triệu đồng khi mua trang sức vàng, ưu đãi vỏ trang sức kim cương đến 50% khi mua kim cương rời, ưu đãi trang sức vàng đến 30% cho hàng nghìn sản phẩm đa dạng mẫu mã, ưu đãi trang sức bạc 20% cho sản phẩm thứ hai khi mua từ 2 món, ưu đãi 40% cho sản phẩm thứ ba khi mua từ 3 món. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận thêm E-code 100 nghìn đồng khi check-in tại cửa hàng cùng người phụ nữ yêu thương hoặc bạn bè, người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
PNJ và chương trình "Điều phi thường của yêu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO