Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart

TÂM ĐAN 22/06/2021 09:42

Bưu điện Quảng Nam đang phối hợp với các cơ quan, địa phương đưa các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền lên sàn thương mại điện tử Posmart tại địa chỉ https://postmart.vn. 

Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Nam đã lên Sàn thương mại điện tử postmart. Ảnh: V.A
Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Nam đã lên Sàn thương mại điện tử postmart. Ảnh: V.A

Ông Trần Thanh Bình - Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, đến nay đơn vị đã phối hợp với các nhà cung cấp đưa 43 sản phẩm OCOP của Quảng Nam lên sàn Postmart. Đồng thời phối hợp với các nhà cung cấp để đưa 22 sản phẩm vùng miền lên sàn Postmart.

Bưu điện tỉnh đang nỗ lực đẩy mạnh công tác truyền thông nhằm quảng bá, giới thiệu rộng rãi về sàn Postmart. Đây là sàn giao dịch điện tử duy nhất không tính chi phí đăng ký sản phẩm lên sàn và bưu điện cam kết sẽ thực hiện ưu đãi này xuyên suốt.

Được biết, sàn thương mại điện tử Postmart do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam xây dựng, cho phép các cá nhân, tổ chức thực hiện hoạt động mua bán các loại sản phẩm, hàng hóa.

Trong đó, dịch vụ sàn Postmart cung cấp dịch vụ gian hàng thương mại điện tử cho người bán để trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa; dịch vụ vận chuyển, thu hộ, thanh toán; các công cụ hỗ trợ người mua và người bán thực hiện giao dịch mua bán đảm bảo đúng quy định của pháp luật và cung cấp dịch vụ marketing cho người bán hàng.

Các sản phẩm, hàng hóa có thể đưa lên sàn Postmart gồm các loại đặc sản, sản phẩm đặc trưng của địa phương và các sản phẩm thuộc chương trình OCOP của mỗi địa phương như đồ ăn uống, đồ khô, bánh kẹo, hoa quả, thủ công mỹ nghệ... Các sản phẩm, hàng hóa cung cấp trên sàn phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đăng ký chứng nhận sản phẩm bởi cơ quan có thẩm quyền, được đóng gói đúng quy cách, bảo đảm an toàn vận chuyển.

Một trong những ưu điểm lớn của sàn thương mại điện tử Postmart là hình thức thanh toán đa dạng. Việc thanh toán không chỉ bó hẹp bằng hình thức COD (giao hàng thu tiền) mà khách hàng còn có thể thanh toán bằng ví điện tử, thanh toán tại bưu cục, Paypost, Thẻ Top-up. Giá thành sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng…

Vừa qua, Bưu điện tỉnh đã tham gia vào chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang hết sức hiệu quả. Ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại các điểm giao dịch, vải thiều của Bắc Giang cũng được bưu điện tiêu thụ mạnh qua sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO