Thưởng nóng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án phá rừng pơ mu

THÀNH CÔNG 29/08/2016 08:57

(QNO) - Sáng 29.8, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã đến tuyên dương, khen thưởng nóng cho đại diện Công an tỉnh và Ban chuyên án, sau khi đơn vị này bắt giữ, làm rõ nhiều đối tượng liên quan trong vụ án này.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu thưởng nóng cho ban chuyên án. Ảnh: THÀNH CÔNG
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu thưởng nóng cho ban chuyên án. Ảnh: THÀNH CÔNG

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu bày tỏ vui mừng trước thành tích của Ban chuyên án khi đã nhanh chóng bóc gỡ, bắt được nhiều đối tượng cộm cán liên quan đến vụ phá rừng nghiêm trọng tại khu vực vành đai biên giới Nam Giang.

Đồng chí Đinh Văn Thu khẳng định đây là chuyên án lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây, mang tính chất phức tạp với nhiều đối tượng, “là chiến công rất lớn, gắn với tinh thần, trách nhiệm của lực lượng”. Đánh giá cao những cố gắng của Ban chuyên án trong vụ việc này, người đứng đầu UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn Công an tỉnh sẽ tiếp tục tập trung lực lượng, “làm sao khai thác được tất cả thông tin, đầy đủ nội dung để có thể kết luận có liên đới trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nào khác” trong vụ việc này, đồng thời làm rõ “có vụ việc nào khác, bao nhiêu vụ nữa” tương tự đã xảy ra trên địa bàn thời gian qua. “Tôi tin tưởng rằng Công an tỉnh sẽ làm rõ vụ việc nhanh nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đưa các đối tượng ra trước pháp luật. Mong rằng Ban chuyên án tiếp tục tập trung lực lượng, vào cuộc quyết liệt để có thể triệt phá hoàn toàn vụ án, sớm làm rõ trách nhiệm của liên quan của các cơ quan, tổ chức trong tháng 9 sắp tới đây”, ông Thu nhấn mạnh.

Đại tá Nguyễn Viết Lợi – Giám đốc Công an tỉnh thông tin thêm, trong vụ việc lần này, nhận thức được vai trò, trách nhiệm của Ban chuyên án, lực lượng đã dốc sức, tung toàn bộ lực lượng vào cuộc để nhanh chóng làm rõ các đối tượng. Hiện tại đường dây khai thác, vận chuyển gỗ pơ mu đã được làm rõ. Tuy nhiên, công việc sắp tới còn nhiều khó khăn, áp lực, Công an tỉnh sẽ tiếp tục tập trung với quyết tâm cao nhất để có thể sớm báo cáo kết quả vụ việc cho Thủ tướng Chính phủ và Tỉnh ủy, UBND tỉnh. “Đây cũng là mong mỏi của người dân, của chính quyền, Thủ tướng Chính phủ cũng đang yêu cầu trả lời, công an tỉnh sẽ nỗ lực hết sức”, Đại tá Lợi nói.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu cũng trao thưởng nóng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thưởng nóng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án phá rừng pơ mu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO