Thưởng tết cao nhất hơn 23 triệu đồng

DIỄM LỆ 01/01/2014 02:55

(QNO) – Sở LĐ-TB&XH tỉnh vừa có báo cáo về tình hình lương, thưởng tết dương lịch, âm lịch năm 2014 ở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Báo cáo này được Sở LĐ-TB&XH tỉnh đưa ra sau khi tiến hành khảo sát tình hình tiền lương năm 2013 và kế hoạch thưởng tết dương lịch, âm lịch 2014 đối với 144 doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có cổ phần, góp vốn nhà nước, doanh nghiệp dân doanh và doanh nghiệp FDI.

Theo đó, mức thưởng tết dương lịch cao nhất thuộc về một doanh nghiệp FDI với mức thưởng 4 triệu đồng/người, và mức thưởng tết âm lịch cao nhất cũng ở khu vực doanh nghiệp FDI với mức 23.200 nghìn đồng/người. Mức thưởng tết dương lịch thấp nhất là 200 nghìn đồng/người, tết âm lịch là 2 triệu đồng/người. Theo đánh giá của Sở LĐ-TB&XH tỉnh, tiền lương, tiền thưởng đối với mức cao nhất trong các loại hình doanh nghiệp đều giảm so với năm trước, nhưng mức tiền lương, tiền thưởng bình quân có xu hướng tăng.

Đến nay, một số doanh nghiệp có mức tiền lương, thưởng tương đối cao so với mặt bằng chung của tỉnh vẫn chưa công bố kế hoạch thưởng tết. Sở LĐ-TB&XH tỉnh đang tiến hành đôn đốc doanh nghiệp, nhằm đảm bảo cho người lao động có được một cái tết có thưởng tháng lương thứ 13.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thưởng tết cao nhất hơn 23 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO