Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ

KIỀU OANH 25/07/2014 07:55

(QNO) - Chiều 23.7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ hiện là cán bộ công chức khối Đảng nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và 21 cán bộ là thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ tỉnh, của cơ quan, đơn vị khối Đảng trong thời gian qua và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, sự cống hiến của mình, đồng thời góp phần giáo dục các thế hệ con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng của thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các cán bộ là thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ. Trong thời gian tới, tỉnh cũng sẽ có nhiều chính sách hơn nữa để thực hiện tốt hơn công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh và thân nhân các liệt sĩ.

KIỀU OANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO