Bạn cần biết

Tiệm Chè Xíu - Góc nhỏ dành cho team si mê chè ít ngọt và kem dừa

P.V 17/08/2024 11:52

(PR) - Chè ít ngọt và kem dừa hiện nay đang là món ăn được giới trẻ yêu thích nhờ vào hương vị thơm ngon, được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe và không lo bị béo. Nếu bạn cũng là tín đồ của hai món này thì Tiệm Chè Xíu là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Tiệm Chè Xíu ở đâu ?

Nằm tại số 157 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An, Tiệm Chè Xíu đang dần trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ và cả người lớn tuổi. Không gian Tiệm Chè Xíu cực kỳ rộng rãi với thiết kế sang trọng và vị trí sắp xếp bàn ghế hợp lý tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, không bị bí bách kể cả khi đông khách. Nhiều bạn trẻ khi đến nhà Xíu thường có thói quen check in sống ảo bởi không gian nơi đây vô cùng đẹp mắt, tinh tế nhưng vẫn rất trẻ trung, phù hợp với gu thẩm mỹ của các bạn trẻ hiện đại.

441-202408171149201.jpg
Tiệm Chè Xíu - địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hội An

Quán chè được bố trí với hai khu vực ngồi là khu ngoài trời và khu phòng lạnh, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thực khách. Nếu muốn tận hưởng cảm giác thoáng đãng và đón gió, nhìn ngắm phố phường thì bạn có thể lựa chọn khu vực ngồi ngoài trời. Nếu thuộc team sợ nóng thì bạn nên chọn cho mình một vị trí trong khu vực máy lạnh. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong suốt quá trình thưởng thức chè.

Các thành viên nhà Xíu

Nhân viên của Tiệm Chè Xíu đều là những bạn trẻ gen Z năng động, nhiệt huyết, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Khi đến thăm nhà Xíu, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự chu đáo, phục vụ khách hàng bằng cái tâm và luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để không ngừng đổi mới, trở thành một Tiệm Chè Xíu phiên bản tốt nhất.

441-202408171149202.jpg
Nhân viên Tiệm Chè Xíu luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc

Khi đến thưởng thức các món chè tại đây, nếu có bất cứ sự cố nào, bạn đều sẽ được nhân viên phục vụ hỗ trợ để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp giữ chân khách hàng của Tiệm Chè Xíu.

Ăn gì khi đến Tiệm Chè Xíu

Món signature tại Tiệm Chè Xíu chính là những món chè ít ngọt. Các loại chè tại nhà Xíu đều được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, không chứa phẩm màu, đường hóa học gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó vị chè ngọt thanh tự nhiên còn tạo cảm giác ngon miệng hơn khi thưởng thức. Một số loại nguyên liệu như dừa tươi, nước cốt dừa, các loại đậu hạt, khoai môn, khoai sọ và sữa tươi được kết hợp hài hòa tạo nên một vị ngon rất riêng của Tiệm Chè Xíu.

Một số món ăn bán chạy hàng đầu tại Tiệm Chè Xíu bao gồm:

❖Chè Thái Sầu Riêng: Món chè này không phải là món ăn xa lạ tuy nhiên tại Tiệm Chè Xíu, các nguyên liệu như sầu riêng, nước cốt dừa, nhãn tươi, mít, bột khoai,... được kết hợp vô cùng hài hòa, tạo nên vị ngon lôi cuốn rất riêng biệt.

❖Kem Đảo Dừa Madagascar: món ăn best seller của nhà Xíu không thể không kể đến chính là món kèm dừa Madagascar. 5 viên kem vị dừa cuộn tròn chồng lên nhau trong một quả dừa tươi đem lại cảm giác mát lạnh, ngọt thanh hấp dẫn.

❖Kem dừa nhà Xíu có hai loại là kem dừa nhãn khô và kem dừa cơm dừa, mỗi loại có một vị ngon hấp dẫn riêng. Kem dừa nhãn khô sẽ có vị ngọt lịm tự nhiên, dai dai của nhãn. Còn nếu bạn thích độ giòn sần sật của cơm dừa thì nhất định phải thử món kem dừa cơm dừa.

441-202408171149203.jpg
Các món chè ít ngọt đặc biệt của nhà Xíu

❖Chè Đặc Biệt Nhà Xíu: món chè này đã góp phần tạo nên tên tuổi và mang Tiệm Chè Xíu đến gần hơn với mọi người. Chè có 7 loại topping siêu chất lượng, được cân đối và kết hợp hài hòa, mỗi nguyên liệu đều có vị ngon riêng đưa bạn vào một cuộc dạo chơi thú vị của vị giác.

❖10 loại tàu hủ và các món chè ít ngọt: các món chè ít ngọt tại nhà Xíu cũng là những món ăn nên thử khi đến Tiệm Nhà Xíu. Menu các món chè đa dạng tại đây sẽ đáp ứng đầy đủ mọi sở thích cá nhân của thực khách. Các loại tàu hủ làm tại chè nhà Xíu đều được nấu theo cách truyền thống từ những hạt đậu nành nguyên chất và lá dứa vì vậy sẽ có vị béo thơm, sánh mịn hấp dẫn.

Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay một chiếc kèo “ ăn chè” cùng bạn bè, người thân. Đến với Tiệm Chè Xíu, bạn không chỉ được thưởng thức chè ngon mà còn có không gian thoải mái để trò chuyện và tán gẫu cùng bạn bè đấy !

Thưởng thức chè ngon tại Tiệm Chè Xíu

Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An

Google Map: https://goo.gl/maps/Rmvpjv5FJQgSWZiR9

Số điện thoại: 0901888879

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchexiu

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiệm Chè Xíu - Góc nhỏ dành cho team si mê chè ít ngọt và kem dừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO