Tiện ích Merry Land Quy Nhơn

P.V 01/04/2022 15:12

(PR) - Merry Land Quy Nhơn hiện nay là một trong những dự án tổ hợp khu đô thị biển đảo với hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại bán đảo Phương Mai, TP. Quy Nhơn, Bình Định. 

Merry Land Quy Nhơn nằm trong các dự án trọng tâm của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh được xây dựng với hàng ngàn sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel và phòng khách sạn 5 sao. Không những thế tích hợp với các tiện ích siêu sang, dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tạo nên quần thể “thiên đường” du lịch không thể bỏ qua tại khu vực biển Hải Giang.

 

Tiện ích dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Dự án khu đô thị Merry Land Quy Nhơn là dự án tổ hợp đô thị và nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: Quy mô dự án lớn, vị trí đắc địa, được xây dựng và phát triển bởi Chủ Đầu Tư uy tín, trang bị đầy đủ tiện ích,… 

Theo đó, Dự án Khu Đô Thị Merry Land sở hữu các khu vực vui chơi, giải trí sôi động như công viên giải trí theo chủ đề, thủy cung,… cùng với các dịch vụ, thương mại, khu vực lưu trú được thiết kế với đẳng cấp 5 sao như khách sạn nghỉ dưỡng, spa, nhà hàng ẩm thực, hồ bơi riêng,…

 

Bên cạnh đó, Merry Land Quy Nhơn còn sở hữu sân Golf 18 lỗ chuẩn Quốc tế rộng 120ha, Quảng trường biển với diện tích 12,5 ha dùng để trình diễn các sự kiện nhạc nước với quy mô lớn, vòng quay mặt trời trên đỉnh núi để ngắm cảnh thành phố biển Quy Nhơn,…

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn có quy mô lên đến 300 phòng khách sạn 5 sao cùng rất nhiều tiện ích đẳng cấp, sang trọng hứa hẹn đầy tiềm năng mới mang đến cho quý khách hàng và cư dân tại đây những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất bên những người thân yêu. 

Không những thế Merry Land Quy Nhơn còn mang đến rất nhiều những trải nghiệm tiện ích đa dạng, phong phú khác cho khách hàng và cư dân như:

  • Trang bị hệ thống phòng gym hiện đại để nâng cao, rèn luyện sức khỏe.
  • Diện tích sân tennis rộng với chất lượng dịch vụ tốt nhất để khách hàng có được những phút giây thư giãn thoải mái.
  • Sở hữu sân golf với mặt bằng rộng rãi.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.
  • Khu y tế được trang bị đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên môn cao để chăm sóc sức khỏe cư dân, du khách.
  • Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
  • Trường học gần kề, đầy đủ các cấp từ mầm non – THPT.
  • Các lối đi bộ cùng với hồ cảnh quang được xây dựng để cư dân tản bộ mỗi chiều.
  • Quảng trường hạnh phúc được xây dựng và thiết kế lung linh, huyền ảo. Đây là nơi diễn ra những tổ chức, hoạt động cộng đồng.
  • Rạp chiếu phim bốn mùa.

Dự án Merry Land Quy Nhơn của tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những dự án du lịch – nghỉ dưỡng chiến lược có một không hai hứa hẹn tiềm năng phát triển lớn mạnh. Dự án Merry Land Quy Nhơn là khu đô thị được đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại với quy mô lớn và chất lượng cao không chỉ phục vụ du khách trong nước mà còn cả bạn bè Quốc tế.

Hiện tại dự án Merry Land Quy Nhơn có quy mô diện tích hơn 600 hectta với nhiều loại hình sản phẩm được phát triển khác nhau như: căn hộ, condotel, biệt thự biển, khách sạn, shophouse. Sở hữu được vị trí đẹp với điều kiện thiên thời địa lợi nhân hòa chính vì thế Merry Land Quy Nhơn thu hút rất nhiều sự quan tâm của các Nhà Đầu Tư từ những bước chuẩn bị đầu tiên.

 

Sở hữu tiện ích 5 sao hoàn hảo tại Merry Land Quy Nhơn cùng Haigiangmerrylandcity.com

Đến với Haigiangmerrylandcity.com để sở hữu dự án với vị trí đẹp cùng những chuỗi tiện ích hoàn hảo có 1 không 2 tại Merry Land Quy Nhơn. Có thể nói đây là một trong những dự án với tiềm năng lớn đáng để khách hàng quyết định có nên đầu tư hay không. 

Dự án có mật độ xây dựng thấp bởi Hưng Thịnh Corp rất chú trọng về mảng xanh để có thể đem đến một không gian sống trong lành thân thiện với thiên nhiên mang lại không gian tươi mát, thông thoáng cho dân cư. 

Đến với dự án Merry Land Quy Nhơn, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống xanh đầy tiện nghi, hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn. Haigiangmerrylandcity.com góp phần nâng cao chất lượng cho cuộc sống con người nơi đây được sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn phải đảm bảo được không gian tiện ích và hiện đại.

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn với hứa hẹn sẽ trở thành dự án bất động sản hạng sang mang thương hiệu quốc tế. Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tại website: haigiangmerrylandcity.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiện ích Merry Land Quy Nhơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO