Bạn cần biết

Tiện lợi hơn với dịch vụ đặt vé máy bay Qatar Airways trên Traveloka

P.V 06/03/2024 12:52

Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc đặt vé máy bay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong đó phải kể đến dịch vụ đặt vé online Qatar Airways trên Traveloka. Việc sử dụng dịch vụ này đã mang lại cho người dùng một loạt các tiện ích tuyệt vời.

Tìm hiểu đôi nét về Qatar Airways

Qatar Airways, hãng hàng không quốc tế hàng đầu có trụ sở tại Doha, Qatar, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường hàng không toàn cầu bằng những thành tích ấn tượng. Với mạng lưới rộng khắp và hơn 75 điểm đến trên khắp thế giới, Qatar Airways là lựa chọn ưa thích của hàng triệu hành khách cho các chuyến bay quốc tế.

441-202403061249591.jpg
Hãng Hàng Không Quốc Tế Qatar Airways

Khi đặt vé máy bay của Qatar Airways, có một số điều mà bạn cần lưu ý. Đầu tiên, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi thông tin vé trực tuyến qua trang web của hãng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể lựa chọn chỗ ngồi trước khi thời gian bay 24 giờ, tuy nhiên, việc này phụ thuộc vào sự khả dụng của chỗ trống trên máy bay.

Tất cả các vé máy bay của Qatar Airways được phát hành dưới dạng vé điện tử, và bạn có thể dễ dàng thực hiện các yêu cầu hủy hoặc hoàn tiền vé thông qua trang web của hãng hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài đặt vé. Qatar Airways không chỉ nổi tiếng với dịch vụ hàng không chất lượng mà còn có các loại máy bay hiện đại như Airbus A320, A330, A350, A380, Boeing 737, 777 và Boeing 787 Dreamliner, đảm bảo hành khách có một trải nghiệm bay an toàn và thoải mái.

441-202403061249592.jpg
Qatar Airways sở hữu các loại máy bay hiện đại

Trong một thời kỳ đầy biến động như đại dịch COVID-19, Qatar Airways vẫn duy trì một mạng lưới đường bay ổn định với hơn 30 điểm đến và số lượng máy bay vận hành lên tới 200 chiếc. Điều này chứng tỏ sự uy tín của hãng trong ngành hàng không và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những chuyến bay quốc tế.

Traveloka – Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống

Traveloka, siêu ứng dụng du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á, là lựa chọn đáng tin cậy cho việc đặt vé máy bay với hàng trăm ngàn đối tác du lịch trên khắp thế giới. Với mảng vé máy bay, Traveloka hợp tác với hơn 100 hãng bay, cung cấp hơn 200,000 đường bay nội địa và quốc tế. Thông qua ứng dụng, việc so sánh giá và chọn vé máy bay phù hợp với lịch trình của bạn trở nên dễ dàng chỉ sau vài cú chạm trên điện thoại.

441-202403061249593.jpg
Ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của Traveloka, bạn sẽ được thấy cách hiển thị giá vé rất rõ ràng và dễ hiểu. Việc đặt vé máy bay online trở nên đơn giản chỉ với việc nhập thông tin về điểm đến, thời gian và số lượng vé bạn cần. Ngoài ra, mục "Ưu đãi hiện hành" của Traveloka sẽ cung cấp các ưu đãi hấp dẫn hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho chuyến đi của mình.

Thanh toán trên ứng dụng vô cùng tiện lợi với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như thẻ Visa/Mastercard, thẻ ATM nội địa, chuyển khoản và thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi liên kết. Sau khi hoàn tất thanh toán, Traveloka sẽ gửi vé điện tử ngay vào email bạn đã đăng ký. Khi đến sân bay, bạn chỉ cần mở vé điện tử để check-in.

441-202403061249594.jpg
Traveloka mang đến nhiều lợi ích khi đặt vé máy báu online

Điều đặc biệt là Traveloka cập nhật thông tin chuyến bay rất nhanh chóng. Ngay khi có thay đổi, bạn sẽ nhận được thông báo qua số điện thoại và email đã đăng ký, giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh lịch trình của mình.

Cách thức đặt vé máy bay Qatar Airways trên Traveloka

Trên trang web của Traveloka, quá trình đặt vé sẽ đơn giản hơn so với với việc đặt vé trực tiếp trên website của hãng hàng không. Bạn chỉ cần nhập thông tin về điểm đi và điểm đến, chọn ngày bay và số lượng vé cần mua. Sau đó, trang web sẽ hiển thị tất cả các chuyến bay có sẵn từ mọi hãng hàng không, bao gồm cả Qatar Airways. Bạn có thể lựa chọn chuyến bay phù hợp, chọn các dịch vụ kèm theo và tiến hành thanh toán.

Một điểm đặc biệt của Traveloka là họ chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm cả internet banking, thẻ Visa, thẻ ngân hàng nội địa và nhiều hình thức khác. giúp bạn thanh toán vé máy bay Qatar Airways một cách đơn giản và nhanh chóng. Sau khi hoàn tất thanh toán, Traveloka sẽ gửi thông tin về mã chuyến bay và mã đặt chỗ vào email của bạn. Mọi thay đổi đột xuất về ngày giờ chuyến bay (nếu có) sẽ được thông báo đến bạn qua email hoặc số điện thoại.

441-202403061249595.jpg
Hướng dẫn đặt vé máy bay Qatar Airways trên Traveloka

Để đặt vé máy bay Qatar Airways trực tuyến qua Traveloka, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

● Truy cập website Traveloka hoặc mở ứng dụng Traveloka trên điện thoại.

● Điền thông tin về chuyến bay trong khung tìm kiếm.

● Chọn và đặt chuyến bay phù hợp.

● Nhập thông tin liên hệ và thông tin hành khách.

● Tiến hành thanh toán bằng phương thức đã chọn.

● Nhận vé điện tử của Qatar Airways trong mục "Đặt chỗ của tôi" trên ứng dụng hoặc trong email.

Có thể thấy, việc đặt vé máy bay Qatar Airways trên Traveloka mang đến cho người dùng những điều tuyệt vời. Vì vậy, bạn hãy tải ngay ứng dụng Traveloka và trải nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiện lợi hơn với dịch vụ đặt vé máy bay Qatar Airways trên Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO