Tiên Phước tuyên dương các cá nhân tham gia tìm kiếm người đuối nước

N.HƯNG 08/06/2023 17:15

(QNO) - Chiều nay 8/6, Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước tổ chức tuyên dương, khen thưởng 9 cá nhân về hành động tham gia tìm kiếm nạn nhân đuối nước.

Tại buổi tuyên dương, lãnh đạo huyện Tiên Phước ghi nhận và biểu dương tinh thần dũng cảm, không ngại nguy hiểm tham gia tìm kiếm người bị đuối nước của các thành viên Đội xung kích chữ thập đỏ huyện.

Lãnh đạo huyện cũng mong muốn Đội xung kích chữ thập đỏ huyện tiếp tục phát huy vai trò xung kích trong cứu hộ cứu nạn, giúp đỡ nhân dân khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Như tin đã đưa, khoảng 4 giờ 30 phút sáng qua 7/6, người dân phát hiện đôi dép, áo mưa, điện thoại để trên cầu Sông Tiên. Nghi ngờ có người nhảy sông, người dân đã báo cơ quan chức năng huyện Tiên Phước.

Chính quyền cùng người dân tham gia tìm kiếm nạn nhân đuối nước. Ảnh. N.HƯNG
Tìm kiếm nạn nhân đuối nước trên sông Tiên vào sáng 7/6. Ảnh: N.HƯNG

Lực lượng chức năng trích xuất camera và phát hiện có người nhảy sông nên cùng người dân tích cực xuống sông lặn tìm nạn nhân. Đến khoảng 11 giờ 30 phút ngày 7/6, lực lượng xung kích chữ thập đỏ huyện cùng người dân vớt được thi thể và bàn giao cho gia đình.

Nạn nhân là chị Đ.T.H.P. (SN 1999, thôn Tài Thành, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước). Thi thể được tìm thấy tại khu vực cầu chìm, cách cầu Sông Tiên mới khoảng 200m.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiên Phước tuyên dương các cá nhân tham gia tìm kiếm người đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO