Tiên Phước tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước

N.HƯNG 09/06/2023 17:36

(QNO) - Sáng nay 9/6, UBND huyện Tiên Phước tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022 và thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng của địa phương năm 2023.

Lãnh đạo huyện Tiên Phước trao tặng Cờ thi đua cho các đơn vị dẫn đầu năm 2022. Ảnh: N.HƯNG
Lãnh đạo huyện Tiên Phước trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho các đơn vị. Ảnh: N.HƯNG

Thời gian qua, các phong trào thi đua trên địa bàn huyện Tiên Phước được triển khai kịp thời, chặt chẽ, từng bước đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp thực hiện. Qua các phong trào xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến được biểu dương, khen thưởng; nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp, các ngành ghi nhận, động viên và nêu gương học tập.

Năm 2022, toàn huyện có 1.584 lao động tiên tiến, 77 tập thể lao động tiên tiến, 200 chiến sĩ thi đua cơ sở, 32 tập thể lao động xuất sắc, 3 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Ngoài ra, có 1 tập thể được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 11 tập thể và 14 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 9 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh...

Năm 2023, Tiên Phước đã tổ chức nhiều sự kiện như Đại hội TD-TT cấp huyện, hội làng Lộc Yên, diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện... Qua các hoạt động có nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng trên địa bàn.

Tại hội nghị, hơn 300 cá nhân và 172 tập thể được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương trong năm 2022 và 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiên Phước tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO