Tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ Tết cho đồng bào nghèo vùng lũ

PHƯƠNG GIANG 11/01/2014 17:15

(QNO) - Sáng 11.1, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đón Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh thăm, chúc Tết, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng và tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ cho đồng bào nghèo bị bão lũ trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đến dự buổi gặp mặt.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ Tết cho đồng bào nghèo từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh.
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ Tết cho đồng bào nghèo từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh.

Đại diện Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh, Trưởng ban Tuyên giáo thành ủy Thân Thị Thư chuyển lời thăm hỏi, động viên đến lãnh đạo, chính quyền và toàn thể nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là đồng bào nghèo bị thiệt hại trong mùa mưa bão vừa qua. Số tiền 1 tỷ đồng được trao tặng là tấm lòng của chính quyền và nhân dân TP.Hồ Chí Minh thông qua Ủy ban MTTQ nhằm chia sẻ khó khăn của người dân, mong muốn mang một cái Tết đầm ấm đến cho các gia đình nghèo bị ảnh hưởng của bão lũ.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Thân Thị Liên thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng  Huỳnh Thị Hoành, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ.
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Thân Thị Liên thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Hoành, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ.

Thay mặt lãnh đạo, chính quyền và nhân dân tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn bày tỏ lòng tri ân đến lãnh đạo và người dân TP.Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua đã luôn ủng hộ, giúp đỡ và kịp thời chia sẻ những khó khăn với địa phương; đồng thời mong muốn hai địa phương sẽ đoàn kết, gắn bó, đẩy mạnh hơn nữa tình hữu nghị trong thời gian tới.

Đoàn cũng đã trực tiếp đến thăm, trao quà cho 9 Mẹ Việt Nam anh hùng tại TP.Tam Kỳ, huyện Điện Bàn, Đại Lộc... và trao tặng 400 suất quà cho các hộ nghèo tại huyện Đại Lộc.

Dịp này, Công đoàn ngành Y tế TP.Hồ Chí Minh cũng đã hỗ trợ Công đoàn ngành y tế tỉnh số tiền 100 triệu đồng.

PHƯƠNG GIANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ Tết cho đồng bào nghèo vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO