Quy hoạch - Đầu tư

Tiếp tục rà soát và góp ý vào dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Q.TUẤN 27/05/2024 15:30

(QNO) - Ngày 27/5, UBND tỉnh có công văn (lần thứ 3) gửi các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc khẩn trương hoàn thiện kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh.

dji_0725.jpeg
Một góc ngoại ô TP.Tam Kỳ. Ảnh: Q.T

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm tiếp tục rà soát và có ý kiến góp ý vào dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh theo đề nghị của Sở KH&ĐT (sau khi tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại cuộc họp ngày 23/5).

UBND tỉnh cũng giao Sở KH&ĐT chủ trì, phối hợp Liên danh tư vấn quy hoạch tỉnh và các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thiện kế hoạch thực hiện quy hoạch tỉnh, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 5/6/2024 để xem xét, trình cấp có thẩm quyền theo quy định.

Trước đó, trong tháng 4/2024, UBND tỉnh cũng đã 2 lần có công văn đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thiện kế hoạch thực hiện quy hoạch tỉnh. Trong đó lưu ý, việc xây dựng và trình Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch thực hiện quy hoạch tỉnh phải đảm bảo thống nhất, đồng bộ với quy hoạch, kế hoạch thực hiện quy hoạch cấp trên và quy hoạch tỉnh; phù hợp với quy định của pháp luật về quy hoạch, pháp luật về đầu tư công, pháp luật về đầu tư.

Kế hoạch thực hiện quy hoạch tỉnh cần thực hiện đúng quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và phù hợp với khả năng huy động nguồn lực, thực tiễn phát triển của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp tục rà soát và góp ý vào dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO