Tiếp tục tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Quảng Nam

HỒ THU 23/11/2021 08:30

Nhằm tạo sân chơi và phát huy tài năng của thanh thiếu niên trên các lĩnh vực nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa Quảng Nam phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ sẽ tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc tỉnh Quảng Nam” lần thứ II năm 2022.

Đối tượng tham gia cuộc thi là đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên là người Quảng Nam đang học tập, làm việc, sinh sống trong và ngoài tỉnh, có độ tuổi từ 14 đến 30 tuổi.

Thí sinh tham gia dự thi với các thể loại hát đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca. Ca khúc dự thi có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa, yêu cuộc sống, ước mơ trong sáng hồn nhiên tuổi học trò, tình bạn. Đặc biệt các ca khúc dự thi phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Những ca khúc các thí sinh chọn đăng ký phải được Bộ VH-TT&DL cho phép lưu hành.

Thời gian đăng ký dự thi bắt đầu từ ngày 20.11.2021. Dự kiến, vòng loại tổ chức từ 13.12.2021 và đêm chung kết diễn ra vào lúc 19h30 ngày 31.1.2022. Trung tâm VH-TT&TT-TH các huyện, thị xã, thành phố lập danh sách đăng ký gửi về Phòng Văn hóa nghệ thuật - Trung tâm Văn hóa Quảng Nam theo địa chỉ email: vanhoanghethuat.qn@gmail.com.

Các cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn Tam Kỳ, lập danh sách và gửi đăng ký về Thành đoàn Tam Kỳ thông qua địa chỉ email: tuoitretamky@gmail.com hoặc group điều hành công việc của các khối. Các đơn vị khác và thí sinh tự do đăng ký tại Phòng Văn hóa nghệ thuật - Trung tâm Văn hóa Quảng Nam theo địa chỉ email: vanhoanghethuat.qn@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp tục tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO