Tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc của CLB Bóng đá Quảng Nam

T.VY 19/04/2023 16:33

(QNO) - Chiều nay 19/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì cuộc làm việc với Sở VH-TT&DL, CLB Bóng đá Quảng Nam và các sở, ban ngành để nghe tình hình hoạt động, tháo gỡ vướng mắc của CLB Bóng đá Quảng Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì cuộc họp. Ảnh: T.V
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì cuộc họp. Ảnh: T.V

Theo báo cáo của Sở VH-TT&DL, nguồn ngân sách tỉnh chi hỗ trợ cho công tác đào tạo trẻ theo Nghị quyết 05 (13/1/2021) của HĐND tỉnh với mức 17 tỷ đồng/năm; được giao nhiệm vụ cho sở ký kết hợp đồng với Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam - CLB Bóng đá Quảng Nam. Trong 2 năm 2021 và 2022 ngân sách tỉnh đã chi hơn 33,4 tỷ đồng cho công tác đào tạo bóng đá trẻ của CLB Bóng đá Quảng Nam.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của Kiểm toán Nhà nước, Nghị quyết 05 buộc phải dừng thực hiện. Do đó, từ đầu năm 2023 đến nay ngân sách tỉnh chưa được cấp cho CLB Bóng đá Quảng Nam, gây khó khăn trong hoạt động.

Ngoài ra, hiện nay chỉ có 1 sân tập luyện và thi đấu, lại xuống cấp nặng sau nhiều năm chưa được cải tạo, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động chuyên môn của đội bóng Quảng Nam.

Sau khi nghe ý kiến thảo luận của các thành viên dự cuộc họp, trong đó có nhiều vướng mắc khó có thể tháo gỡ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đề nghị Sở VH-TT&DL có báo cáo cụ thể trình UBND tỉnh để báo cáo Ban cán sự Đảng UBND tỉnh nhằm tiếp tục thảo luận, tìm các giải pháp giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc của CLB Bóng đá Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO