Tìm hiểu đất nước và con người Hàn Quốc

CHÂU NỮ 18/06/2018 16:48

(QNO) - Trong 3 ngày (từ 18 đến 20.6), tại khách sạn Bàn Thạch (TP.Tam Kỳ), 80 giáo viên đại diện cho các trường THPT của 3 tỉnh, thành phố: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng tham dự chương trình tìm hiểu đất nước và con người Hàn Quốc do Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á (thuộc Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam) tổ chức.

Quang cảnh lớp học. Ảnh: TUYẾT DUNG
Quang cảnh lớp học. Ảnh: C.N

Đây là lần thứ 15 Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức chương trình này dưới sự tài trợ của Quỹ giao lưu văn hóa Hàn Quốc.

Tại đây, giáo viên được nghe các chuyên đề về lịch sử, văn hóa, hệ thống chính trị xã hội, hệ thống giáo dục, kinh tế của Hàn Quốc và quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc do những chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ - những người đã làm công tác nghiên cứu và giảng dạy lâu năm về Hàn Quốc của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á, Đại học Quốc gia Hà Nội và cán bộ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam trình bày.

Ngoài ra, học viên tham gia thảo luận nhóm dưới sự hướng dẫn của các giảng viên. Sau khi tham dự khóa học, học viên viết thu hoạch và sẽ tham gia dự thi để tuyển chọn đi thực tế tại Hàn Quốc.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm hiểu đất nước và con người Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO