Tìm hiểu dịch vụ tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng của vienxaydung.edu.vn

P.V 20/08/2022 13:18

(PR) - Vienxaydung.edu.vn là đơn vị được đánh giá cao với dịch vụ tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng. Dưới đây cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ qua bài phân tích dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích.

Các loại chứng chỉ hành nghề xây dựng tại vienxaydung.edu.vn

Việc sở hữu chứng chỉ hành nghề xây dựng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngành xây dựng. Vienxaydung.edu.vn tổ chức thi và cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng. Chứng chỉ hành nghề bao gồm nhiều loại như: chứng chỉ hành nghề thiết kế, Giám sát, Khảo sát. Bên cạnh đó còn có chứng chỉ hành nghề Kỹ sư định giá, Kiểm định.

 

Hoặc nếu phân hạng có thể chia chứng chỉ hành nghề xây dựng hạng I, II, III. Loại chứng chỉ hành nghề hạng I sẽ được cấp cho người có trình độ đại học trở lên. Những người này có kinh nghiệm tham gia các công việc phù hợp với nội dung cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng từ 07 năm trở lên. Hạng II sẽ được cấp cho người có kinh nghiệm tham gia các công việc phù hợp với nội dung cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng từ 05 năm trở lên.

Hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng chi tiết

Vienxaydung.edu.vn cung cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng với các thủ tục hồ sơ chi tiết. Học viên cần đảm bảo đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng theo mẫu. Kèm theo đó là 02 ảnh màu nền trắng cỡ 4x6cm. Bạn cũng cần phải có file mềm chứa ảnh màu chụp từ bản chính của những văn bằng. Cùng với đó là chứng chỉ chuyên môn được cấp bởi các cơ sở đào tạo hợp pháp.

 

Bên cạnh đó hồ sơ cũng cần có file mềm chứa ảnh màu chụp từ bản chính của Bản kê khai kinh nghiệm bản thân. Đồng thời phải có xác nhận về địa chỉ làm việc của đơn vị, cơ quan. Hồ sơ đầy đủ cũng cần có file mềm chứa ảnh màu chụp từ bản chính của những hợp đồng trong lĩnh vực hoạt động xây dựng. Để nắm rõ hơn về hồ sơ chi tiết bạn có thể liên hệ: 0904.889.859 (Ms.Hoa) – 0908.060.060 (Mr.Phong).

Trình tự thủ tục thi sát hạch tại vienxaydung.edu.vn

Khi đã hoàn thành đầy đủ hồ sơ theo như quy định thì cá nhân cần nộp 1 bộ hồ sơ đến cơ quan thẩm quyền. Bộ phận sát hạch sẽ tiến hành kiểm tra trong vòng 3 ngày từ ngày nhận hồ sơ. Hội đồng xét cấp CCHNXD; sẽ có trách nhiệm tổng hợp và trình kết quả sát hạch lên Thủ trưởng cơ quan. Cùng với đó kết quả thi sát hạch được bảo lưu trong vòng 6 tháng từ ngày thi sát hạch.

 

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ hoặc không đầy đủ. Bộ phận sát hạch sẽ thông báo cho cá nhân về việc bổ sung hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn tối đa là 3 ngày kể từ ngày có quyết định cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng. Cơ quan cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng phải gửi văn bản đề nghị đến Bộ Xây dựng. Mục đích là để cấp Mã số chứng chỉ hành nghề xây dựng.

 

Trong vòng 05 ngày làm việc tính từ thời điểm nhận được văn bản đề nghị. Bộ Xây dựng sẽ phát hành Mã số chứng chỉ hành nghề xây dựng. Cùng với đó là tích cực thông tin để thực hiện quản lý chứng chỉ hành nghề xây dựng đã cấp. Tất cả các cá nhân xin cấp chứng chỉ hành nghề phải hoàn thành nghĩa vụ nộp phí.

Đăng ký thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề tại vienxaydung.edu.vn

Vienxaydung.edu.vn tổ chức thi sát hạch theo hình thức thi trắc nghiệm. Đề thi sát hạch gồm có 15 câu về kiến thức chuyên môn và 10 câu về kiến thức pháp luật liên quan. Những câu hỏi được lấy từ bộ câu hỏi trắc nghiệm ngẫu nhiên để đảm bảo tính minh bạch, công bằng. Điểm sát hạch tối đa là 100 điểm.

 

Bao gồm 60 điểm cho phần kiến thức chuyên môn, 40 điểm cho phần kiến thức pháp luật là 40 điểm. Và kết quả trên 80 điểm thì đạt được yêu cầu xét cấp chứng chỉ hành nghề. Trường hợp kiến thức pháp luật đạt tối thiểu 32 điểm thì được miễn thi sát hạch kiến thức chuyên môn. Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để đăng ký hồ sơ thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng:

Viện Đào Tạo & Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TM27A, Tầng 3 - Tòa A1 Phương Đông GreenPark - Số 1 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0904 889 859

Email: vienxaydung.edu.vn@gmail.com

Website: vienxaydung.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm hiểu dịch vụ tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng của vienxaydung.edu.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO