Tìm hiểu thiết bị vệ sinh Enic có tốt không?

P.V 30/05/2023 10:02

(PR) - Là một thương hiệu có tiếng trên thị trường cung cấp các thiết bị vệ sinh thông minh, các sản phẩm của Enic đang được nhiều người tiêu dùng Việt nhiệt liệt đón nhận. Trước sự ủng hộ đông đảo của người dùng cho một thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại nhập, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng thiết bị vệ sinh Enic có tốt không?

Để giải đáp cho câu hỏi đó, chúng tôi đưa ra một số phân tích về các thiết bị vệ sinh nổi bật tại Enic.

Enic cung cấp các sản phẩm gia dụng thông minh Smarthome.
Enic cung cấp các sản phẩm gia dụng thông minh Smarthome.

Tìm hiểu chung về thương hiệu Enic

Enic là tập đoàn đa ngành hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh đến từ Singapore. Với tên tuổi nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế, Enic là cái tên sáng giá trên thị trường thiết bị vệ sinh và có sức ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Enic đang kinh doanh các sản phẩm nổi bật như: Bồn cầu phòng tắm, tủ phòng tắm, Lavabo, bộ sen tắm, đèn điều hòa phòng tắm,... và nhiều sản phẩm thông minh, tiện ích khác.

Top các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Enic

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Enic đều hướng đến sự hiện đại, thông minh và được ứng dụng các tính năng mới nhất. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật được nhiều người tiêu dùng biết đến của Enic.

1. Bồn cầu thông minh Enic

Luôn lọt top best seller, bồn cầu thông minh luôn là sản phẩm ngôi sao tại Enic khi được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ và đánh giá cao về chất lượng. Bồn cầu thông minh được nhiều gia đình trẻ lựa chọn vì mang đến lối sống an toàn, tiện nghi với các chức năng như: Chế độ tự rửa và khử mùi; hệ thống sưởi ấm; đóng mở tự động,...

Bồn cầu thông minh Enic được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cho người tiêu dùng lựa chọn. Về mặt giá cả, bồn cầu thông minh có nhiều phân khúc giá khác nhau và cam kết là sản phẩm tốt nhất ở từng phân khúc giá.

Bồn cầu thông minh với đa dạng mẫu mã, giá cả.
Bồn cầu thông minh với đa dạng mẫu mã, giá cả.

2. Đèn điều hòa phòng tắm Enic

Xóa tan “nỗi ác mộng” tắm vào mùa đông, Enic mang đến cho người sử dụng giải pháp hoàn hảo với thiết bị đèn điều hòa phòng tắm công nghệ mới với tính năng 6 trong 1.

Đèn điều hòa phòng tắm Enic đạt chuẩn quốc tế với 6 tính năng: Sưởi ấm, hút ẩm, sấy khô, thông gió, làm mát, chiếu sáng. Với 6 tính năng ưu việt được kết hợp trong 1 sản phẩm đèn điều hòa, quả thật không bất ngờ khi đây là sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái đầu tư về sử dụng.

Đèn điều hòa phòng tắm Enic nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
Đèn điều hòa phòng tắm Enic nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

3. Bồn tắm Enic

Bồn tắm là một trong những thiết bị mang đến sự tiện nghi, là thiết bị để thư giãn sau thời gian lao động và làm việc mệt mỏi. Thấu hiểu nhu cầu của người dùng về một thiết bị để nghỉ ngơi, thư giãn, Enic cho ra đời những sản phẩm bồn tắm đạt chuẩn, được kiểm chứng về công dụng giúp thư giãn gân cốt, xương khớp cũng như phục hồi sức khỏe nói chung.

Bồn tắm Massage Enic MC03 tích hợp chế độ sục nước massage trong lòng bồn.
Bồn tắm Massage Enic MC03 tích hợp chế độ sục nước massage trong lòng bồn.

4. Lavabo Enic

Một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp không thể thiếu sự góp mặt của những Lavabo (Bồn rửa mặt) hiện đại. Không chỉ mang đến công dụng như những chiếc Lavabo thông thường, Lavabo tại Enic hướng đến tịnh tiện nghi và đề cao giá trị thẩm mỹ.

Tại Enic có đa dạng mẫu mã Lavabo phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Những mẫu Lavabo tại Enic gồm: Lavabo âm bàn, Lavabo treo tường, Lavabo đặt bàn; Lavabo trụ đứng.

Các mẫu mã Lavabo sang trọng tại Enic.
Các mẫu mã Lavabo sang trọng tại Enic.

Thiết bị vệ sinh Enic có tốt không?

Theo cảm quan bề ngoài, các thiết bị vệ sinh Enic đúng với mục đích mà hãng hướng tới là “làm nổi bật không gian sống và nâng tầm trải nghiệm”, các sản phẩm bồn cầu thông minh, đèn điều hòa phòng tắm, lavabo đều có thiết kế thực sự sang trọng.

Về mặt tính năng, trong quá trình trải nghiệm thử, các sản phẩm này nhìn chung đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo trải nghiệm mới lạ với nhiều tính năng hơn hẳn các sản phẩm truyền thống. Tuy nhiên, để đánh giá một sản phẩm về mặt tính năng, chất lượng thì cần một quá trình sử dụng lâu dài mới có thể đánh giá chính xác được.

Để trải nghiệm những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại của một thương hiệu hàng đầu từ Singapore, bạn hãy truy cập Website Enic.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin phía dưới bài viết nhé!

Website: https://enic.vn/

Hotline: 0382.994.348

Tổng đài CSKH: 1900 9430

Trụ sở miền Bắc

Tại Đống Đa: 502 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tại Nam Từ Liêm: Tầng 1 Tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở miền Nam

Địa chỉ: Số 165 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm hiểu thiết bị vệ sinh Enic có tốt không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO