Tìm hướng phát triển trang thông tin điện tử doanh nghiệp

QUỐC TUẤN 15/08/2018 07:40

(QNO) - Sáng 15.8, tại TP.Đà Nẵng diễn ra hội thảo "Thương mại điện tử từ góc nhìn trang thông tin điện tử doanh nghiệp", do Tạp chí điện tử thông tin và truyền thông phối hợp với Trung tâm Thông tin khoa học và công nghệ cùng Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Đà Nẵng tổ chức.

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Q.T
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Q.T

Tham dự hội thảo có một số chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ TP.Đà Nẵng, đại diện hơn 100 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn TP.Đà Nẵng và khu vực lân cận.

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, thời điểm này là cơ hội để Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái các mạng xã hội, các dịch vụ định vị, các công cụ mua sắm. Tại hội thảo, ông Vy Văn Việt - Giám đốc Iviettech đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng và khai thác hiệu quả trang thông tin điện tử của doanh nghiệp.

Dịp này, Trung tâm Thông tin khoa học và công nghệ giới thiệu sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến Đà Nẵng - khai trương từ tháng 12.2010 và đến nay đã có hơn 300 thành viên là các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm hướng phát triển trang thông tin điện tử doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO