Tìm kiếm mặt bằng dễ dàng với dịch vụ cho thuê văn phòng SunOffice

P.V 09/08/2021 10:40

(QNO) - Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng cùng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, SunOffice là đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng đang tìm thuê mặt bằng tại Hà Nội. Đơn vị đã và đang hỗ trợ hàng nghìn khách hàng từ cá nhân tới doanh nghiệp tìm được văn phòng lý tưởng với mức ngân sách hợp lý nhất.  

SunOffice - Đại lý ủy quyền của hơn 500 tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội

SunOffice là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường cho thuê văn phòng. Hiện nay đơn vị đang là đại lý ủy quyền của 500+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội với các tòa văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C... 1000+ tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng, tổ hợp văn phòng dịch vụ cùng hàng trăm đối tác cung cấp Coworking Space, văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ... Lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội của SunOffice các khách hàng được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất nhất mọi thông tin về các tòa văn phòng chuyên nghiệp, tư nhân tại Hà Nội, thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn nơi làm việc lý tưởng.

 

Với sự hỗ trợ của SunOffice, các khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin mặt bằng theo từng thời điểm, báo giá cụ thể theo từng diện tích, chính sách thuê thời điểm thuê văn phòng, đảm bảo khách hàng tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tìm được mặt bằng làm việc ưng ý.

Đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm

Tại SunOffice 100% các chuyên viên tư vấn đều là những nhân viên kỳ cựu với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực cho thuê văn phòng với vốn am hiểu sâu, rộng về thị trường luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp để tìm được giải pháp văn phòng phù hợp và tối ưu chi phí nhất với công ty.

Các chuyên viên là người hiểu rõ những đặc điểm của các tòa nhà văn phòng trên địa bàn, nắm rõ từng ưu nhược điểm của tòa nhà, nhờ vậy có thể hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mặt bằng thích hợp nhất. Ngoài ra bằng kinh nghiệm lâu năm và mối quan hệ thân thiết với ban quản lý văn phòng, các chuyên viên còn hỗ trợ tối đa cho khách thuê trong quá trình đàm phán hợp đồng, đạt được những điều khoản có lợi nhất.

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng nhanh chóng với chi phí dịch vụ 0 đồng

Với dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp SunOffice, bạn có thể tìm kiếm văn phòng nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn, đặc biệt bạn hoàn toàn được “trợ giúp” MIỄN PHÍ. SunOffice thu phí dịch vụ 0 đồng với mọi khách hàng, luôn sẵn sàng đồng hành với các khách hàng từ quá trình lập kế hoạch, so sánh văn phòng, xem mặt bằng cho tới đàm phán hợp đồng. Khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào mà vẫn được hỗ trợ từ A – Z, tìm kiếm văn phòng dễ dàng và thuận tiện nhất.

 

Với những lợi ích mà SunOffice mang lại, dịch vụ cho thuê văn phòng này chính là lựa chọn khôn ngoan cho các doanh nghiệp trong quá trình tìm thuê mặt bằng làm việc.

Để được tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất quý khách vui lòng theo dõi tại:

Website: https://timvanphong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Timvanphong.com.vn

Hotline: 0968.382.682

Địa chỉ: Tòa nhà CIC Tower, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm kiếm mặt bằng dễ dàng với dịch vụ cho thuê văn phòng SunOffice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO