Bạn cần biết

Timan gây sốt thị trường với siêu phẩm giày da nam hàng hiệu giá tốt

P.V 06/08/2024 14:39

(PR) - Giày da nam thương hiệu Timan thực sự thành công khi chiếm lĩnh vị thế cao trên thị trường, đặc biệt là thu hút đông đảo sự yêu mến của khách hàng, qua thiết kế ấn tượng, chất lượng mà mức giá chỉ tầm trung.

Sau nhiều năm nỗ lực, Timan đã trở thành điểm đến tin cậy của đấng mày râu, nơi mua sắm những đôi giày da nam đẹp và chất lượng. Chia sẻ về bí quyết thành công, đại diện thương hiệu cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng vào việc tạo ra những đôi giày da vừa bền bỉ vừa tạo cảm giác thoải mái cho nam giới. Thay vì chạy theo xu hướng, chúng tôi lựa chọn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng”.

Điểm nổi bật của dòng giày da nam chính hãng Timan

Giày da nam Timan kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế. Những đôi giày này không chỉ là món phụ kiện thiết yếu hằng ngày mà còn là biểu tượng lịch lãm và phong độ của người đàn ông.

441-202408061437461.jpg
Timan có đa dạng mẫu giày da nam đáp ứng mọi nhu cầu

Thiết kế thời thượng - Đẳng cấp trong từng chi tiết

Ấn tượng đầu tiên của những đôi giày da nam tại Timan chính là kiểu dáng thời trang, với vẻ đẹp đẳng cấp không đụng hàng. Từ dòng Oxford, Derby, phong cách thể thao, dáng lười,... dù là người yêu thích thiết kế cổ điển đơn giản hay nhiều họa tiết, giày Timan đều có thể chiều lòng các anh.

Mỗi đôi giày được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế lẫn gia công, đảm bảo chất lượng xứng đáng với số tiền đầu tư. Đặc biệt, Timan rất chăm chỉ khi liên tục ra mắt nhiều mẫu giày da nam mới giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để nâng tầm phong cách của mình.

Chất lượng vượt trội - Tinh hoa từ chất liệu cao cấp

Thay vì sử dụng chất da tổng hợp “rẻ tiền”, Timan luôn ưu tiên chọn chất liệu da bò thật 100% trong sản xuất giày. Những mảng da thượng hạng mềm mại, co giãn linh hoạt, với khả năng chống trầy xước và chống nước cực tốt, có thể đạt tuổi thọ trung bình từ 3 - 5 năm. Ngay cả khi có va chạm với lực tác động mạnh, giày da nam Timan cũng không dễ dàng bị bong tróc hay không giữ form đẹp.

Ngoài ra, Timan đặc biệt chú trọng đến phần đế cao su siêu chắc, khâu may thủ công trực tiếp bền bỉ bám tốt. Đệm lót được thiết kế thêm đệm khí hoặc cấu trúc massage giúp tăng trải nghiệm êm ái, dễ chịu cho đôi chân. Điều “độc nhất vô nhị” còn được thể hiện qua các thiết kế dập vân da độc bản mà khó thương hiệu nào mô phỏng.

441-202408061437462.jpg
Giày da nam Timan chế tác từ da thật với độ bền bỉ cao

Giá thành hợp lý - Đưa hàng hiệu đến gần hơn

Một trong những yếu tố khiến siêu phẩm giày da nam hàng hiệu Timan có sức hút đến vậy là giá cả. Thay vì phải chi trả một khoản tiền lớn để sở hữu một đôi giày xịn, nam giới có thể trải nghiệm sự sang trọng và chất lượng với mức giá hợp lý từ Timan. Một đôi giày da nam tại đây có giá chỉ từ 650.000 đồng.

Hơn nữa, Timan còn tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết và các chương trình giảm giá cực khủng dành tặng tất cả khách hàng. Để không bỏ lỡ, các anh có thể theo dõi tại Fanpage Giày da nam cao cấp hoặc website Timan nhé.

441-202408061437463.jpg
Giày da nam của Timan đảm bảo chất lượng tương xứng với giá cả

Chính sách hỗ trợ khách hàng - Tạo sự an tâm tuyệt đối

Dù có chinh phục được nhiều cột mốc phát triển ấn tượng, Timan luôn trung thành với triết lý kinh doanh “Hạnh phúc khách hàng là hạnh phúc của Timan”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Mỗi đôi giày da nam đều áp dụng chính sách bảo hành từ 1 đến 5 năm, đổi trả trong 30 ngày, miễn phí vận chuyển. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng được đào tạo bài bản để giúp khách hàng chọn lựa được những đôi giày phù hợp và chất lượng.

Khách hàng nói gì về giày da nam Timan

Khách hàng đánh giá cao sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tính linh hoạt của sản phẩm. Họ cho rằng giày da nam của Timan không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu thời trang mà còn mang lại sự thoải mái tối đa khi sử dụng.

Một khách hàng cho biết: “Mỗi lần ghé Timan tôi đều mua hai ba đôi cho người thân, giày đẹp mà mang êm”.

Chị H, một khách hàng nữ mua giày tặng chồng, cũng không giấu được sự hài lòng: “Chồng tôi rất kén chọn giày, nhưng từ khi biết đến Timan, anh ấy rất ưng ý. Giày da sang trọng, chất lượng, đi rất êm chân. Tôi cũng yên tâm hơn khi có chính sách bảo hành dài hạn”.

Thương Hiệu Giày Timan.vn

Website: https://timan.vn

Hotline: 1900 638083

Địa chỉ Showroom:

CN1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

CN2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM.

CN3: 308 Đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Timan gây sốt thị trường với siêu phẩm giày da nam hàng hiệu giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO