Bắt 2 đối tượng liên quan vụ án giết người, cố ý gây thương tích

XUÂN MAI 18/12/2020 16:53

(QNO) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết vừa thi hành các quyết định bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở đối với Võ Như Nhật (SN 2003) và Nguyễn Văn Quốc (SN 1997, cùng trú thị trấn Hà Lam, Thăng Bình) để điều tra hành vi giết người, cố ý gây thương tích.

Đây là 2 đối tượng liên quan đến vụ án giết người, cố ý gây thương tích xảy ra tại khối phố Long Xuyên 2, thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên) vào ngày 3.11.2020.

Trước đó, do có mâu thuẫn từ trước nên 2 đối tượng Nguyễn Thế Thiện (SN 2001, thị trấn Nam Phước) và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1999, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) huy động thành 2 nhóm gặp nhau tại một quán cà phê ở Nam Phước để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Hiếu bị nhóm của Thiện dùng rựa chém bị thương và được đồng bọn chở đi cấp cứu.

Sau đó, 10 đối tượng trong nhóm của Hiếu đi trên một xe ô tô tìm nhóm Thiện để phục thù. Nhóm của Thiện cũng đã huy động thêm 15 thanh niên khác từ thị xã Điện Bàn vào hỗ trợ đánh nhau. Hai đối tượng Võ Như Nhật và Nguyễn Văn Quốc trong nhóm của Hiếu dùng ô tô tông thẳng vào xe máy chở 2 đối tượng trong nhóm Thiện và dùng súng bắn một đối tượng khác bị thương nặng. Được biết trên xe ô tô có nhiều hung khí nguy hiểm.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố 3 đối tượng khác đi cùng xe ô tô với Nhật, Quốc và đang tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt 2 đối tượng liên quan vụ án giết người, cố ý gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO