Bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan vụ án giết người, cố ý gây thương tích

XUÂN MAI 30/12/2020 14:42

(QNO) - Chiều nay 30.12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đã thi hành các quyết định bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở đối với các đối tượng Lê Hoàng (SN 1995, xã Quế Phú, Quế Sơn) và Phạm Kim Thạch (SN 1986, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) để điều tra hành vi giết người, cố ý gây thương tích.

Đây là 2 đối tượng liên quan đến vụ án "giết người", "cố ý gây thương tích" xảy ra tại khối phố Long Xuyên 2, thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên) vào ngày 3.11.2020.

 
Cơ quan Cảnh sát điều tra đọc lệnh khám xét chỗ ở của Phạm Kim Thạch. Ảnh: X.M

Để giải quyết mâu thuẫn giữa 2 băng nhóm của Nguyễn Thế Thiện (SN 2001, trú thị trấn Nam Phước) và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1999, trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn), đêm 3.11.2020, 2 đối tượng Hoàng và Thạch thuộc nhóm của Hiếu cùng 10 đối tượng đi trên một xe ô tô tìm các đối tượng trong nhóm của Thiện để đánh nhau.

Đối tượng Lê Hoàng
Đối tượng Lê Hoàng. Ảnh: X.M

Tại thị trấn Nam Phước, thấy Nguyễn Văn Nhi chở Nguyễn Thế Tuấn và 2 đối tượng khác trên một xe máy (nhóm của Thiện) thì nhóm của Hiếu, trong đó có 2 đối tượng Lê Hoàng và Phạm Kim Thạch đã dùng ô tô tông thẳng vào xe máy của 4 đối tượng này, sau đó dùng súng bắn Tuấn bị thương nặng.

Hiện lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt 8 đối tượng liên quan đến vụ án và tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan vụ án giết người, cố ý gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO