Công an phường Hòa Hương kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu

P.V 13/12/2021 10:43

(QNO) - Sáng nay 13.12, lãnh đạo Công an phường Hòa Hương (TP.Tam Kỳ) thông tin, nam thanh niên nhảy cầu Tam Kỳ tự vẫn vào đêm 12.12 đã được cấp cứu và tạm thời qua cơn nguy kịch.

Đoạn sông phía dưới cầu Tam Kỳ, nơi nam thanh niên nhảy cầu may mắn được phát hiện, cứu sống. Ảnh: P.V
Đoạn sông phía dưới cầu Tam Kỳ - nơi nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn. Ảnh: P.V

Trước đó khoảng 23 giờ đêm 12.12, Công an phường Hòa Hương nhận tin báo của người dân về việc một nam thanh niên bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Tâm - Phó Trưởng Công an phường Hòa Hương cùng một cán bộ Công an phường nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Tâm cho biết, thời điểm nhận tin báo trời rất tối, khu vực nạn nhân nhảy cầu có nhiều bụi rậm, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm. Từ thông tin ban đầu do người dân cung cấp, đơn vị phán đoán vị trí, tổ chức khoanh vùng tìm kiếm.

“Nam thanh niên được phát hiện cách vị trí nhảy cầu khoảng 100m, được người dân và cán bộ Công an phường đưa lên bờ trong tình trạng kiệt sức. Sau khi sơ cứu, người này được đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế Tam Kỳ” - Thiếu tá Nguyễn Thanh Tâm cho hay.

Nam thanh niên được cứu sống là N.V.C. (SN 1992, xã Tam Xuân 1, Núi Thành). Tối 12.12, C. buồn chuyện gia đình nên nhờ một người bạn chở ra TP.Tam Kỳ, khi đến cầu Tam Kỳ thì bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

C. đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam điều trị, tạm thời qua cơn nguy kịch, giữ được mạng sống.

* Trước đó vào trưa 12.12, cũng tại khu vực cầu Tam Kỳ, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi nổi nên tiến hành trục vớt, bàn giao công an điều tra. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an phường Hòa Hương kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO