Công an Tam Kỳ bắt 3 thanh niên cướp giật tài sản

P.V - M.T 10/11/2022 16:28

(QNO) - Sáng 10/11, Công an TP.Tam Kỳ ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng Võ Ngọc Nguyên (SN 2004), Nguyễn Văn Quang và Trần Văn Huy (cùng SN 2005) về hành vi cướp giật tài sản.

Công an lấy lời khai đối tượng Quang
Công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Quang. Ảnh: P.V

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 7/11, do cần tiền trả nợ nên Võ Ngọc Nguyên rủ Nguyễn Văn Quang (cùng trú huyện Phú Ninh) và Trần Văn Huy (trú huyện Tiên Phước) đi cướp giật tài sản.

Nguyên mượn xe máy của người quen chở Quang và Huy chạy dọc đường Nguyễn Tất Thành (trung tâm TP.Tam Kỳ) xuống xã biển Tam Thanh (Tam Kỳ) để tìm người sơ hở cướp giật tài sản. Phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy chạy cùng chiều tại khu vực cầu nối xã Tam Phú và Tam Thanh, Nguyên áp sát để Huy giật điện thoại của nạn nhân.

Khi thấy người dân hô hoán, lực lượng Công an xã Tam Thanh đang tuần tra đã phối hợp với Đồn Biên phòng Tam Thanh và người dân truy bắt được đối tượng Quang, sau đó đưa về Công an xã Tam Thanh làm việc. 

Các đối tượng Quang (trái), Nguyên (giữa) và Huy.
Các đối tượng Nguyễn Văn Quang, Võ Ngọc Nguyên và Trần Văn Huy (từ trái sang). Ảnh: P.V

Đến ngày 8/11, Công an TP.Tam Kỳ triệu tập Nguyên và Huy đến làm việc. Hai đối tượng đã thừa nhận cùng với Quang thực hiện hành vi cướp giật tài sản nói trên. Công an thu giữ một chiếc điện thoại là tang vật vụ việc.

Công an TP.Tam Kỳ đang tiếp tục xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Tam Kỳ bắt 3 thanh niên cướp giật tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO